Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: 'Bao giờ chị giải nghệ?'

Đa số ý kiến đều "ném đá" diễn xuất dở tệ của người đẹp bởi biểu cảm cường điệu, quá lố. Bên cạnh đó, cô quay lại đóng phim chưa đầy nửa năm sau tuyên bố giải nghệ.

Vào ngày 27/4, Goo Hye Sun đã chia sẻ ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ trên Instagram. Người đẹp không quên tiết lộ hoạt động của mình: "Tôi đang quay phim".

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-1

Những tưởng chia sẻ của Goo Hye Sun sẽ nhận được sự ủng hộ của các fans, ai ngờ cô lại bị cư dân mạng quay lưng. Đa số ý kiến đều "ném đá" diễn xuất dở tệ của người đẹp bởi biểu cảm cường điệu, quá lố. Dù vào nghề đã lâu và đóng nhiều phim nhưng nữ diễn viên chưa từng được công nhận diễn xuất.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn cho rằng vợ cũ Ahn Jae Hyun đang cố tình đánh bóng tên tuổi. Vào tháng 9 năm ngoái, Goo Hye Sun khiến người hâm mộ xôn xao khi “bóng gió” chia sẻ dự định chia tay với nghiệp diễn trên trang cá nhân. Một ngày sau, đại diện pháp lý của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc này.

Theo đó, nữ diễn viên sẽ tạm ngừng các hoạt động giải trí như một nghệ sĩ. Luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết, kế hoạch tương lai của cô là trở lại trường Đại học để tiếp tục theo học chuyên ngành mình yêu thích. Nhưng chưa đầy nửa năm, ngôi sao Vườn sao băng lại tuyên bố đang quay phim.

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-2

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-3

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-4

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-5

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-6
Những bình luận chê bai Goo Hye Sun của cư dân mạng

Goo Hye Sun từng thổ lộ rằng cô có khát vọng trở thành nghệ sĩ đa tài. Thay vì tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh, cô chuyển sang sáng tác nhạc, viết sách và vẽ tranh. Người đẹp liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc do chính cô sáng tác, phát hành tiểu thuyết và lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn phim ngắn.

Nhưng thực tế, việc Goo Hye Sun xuất hiện tràn lan trên khắp các lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật không nhận được sự ủng hộ của khán giả Hàn Quốc. Theo đó, nữ diễn viên được cho là quá tham lam, công việc nào cũng muốn làm nhưng không việc nào làm tốt hẳn. 

Goo Hye Sun còn khiến khán giả mất cảm tình khi nhiều lần bị bắt gặp nói dối. Không chỉ thường đùa giỡn trong lời nói thường ngày, cô còn được cho là thích nói dối để bao biện cho lỗi lầm trong công việc.

Goo Hye Sun trở lại đóng phim, netizen Việt mỉa mai: Bao giờ chị giải nghệ?-7
Goo Hye Sun không được lòng công chúng Hàn Quốc

Vào năm 2019, Goo Hye Sun đã tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình, thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn, không chăm lo cuộc sống gia đình và nói xấu vợ với giám đốc công ty.

Ban đầu, Ahn Jae Hyun luôn giữ im lặng trước tất cả cáo buộc của vợ. Tuy nhiên, nhiều ngày sau đó, nam diễn viên đã đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến ngoại tình và nói xấu vợ, đồng thời tuyên bố khởi kiện Goo Hye Sun vì tội phỉ báng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-tro-lai-dong-phim-netizen-viet-mia-mai-bao-gio-chi-giai-nghe-n-220251.html

Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất