Goo Hye Sun vui tươi bao nhiêu, Ahn Jae Hyun tiều tụy bấy nhiêu sau ly hôn

Sau những ồn ào ly hôn, Ahn Jae Hyun vẫn chưa thể quay lại showbiz. Ngoại hình anh ngày càng gầy gò, thiếu sức sống.

Ahn Jae Hyun vừa đăng tải hình ảnh mới nhất lên Instagram cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên mặc áo phông trắng, cắt tóc ngắn, lộ rõ gương mặt gầy gò, tiều tụy hơn trước.

Goo Hye Sun vui tươi bao nhiêu, Ahn Jae Hyun tiều tụy bấy nhiêu sau ly hôn-1

Kể từ khi ly hôn đến nay, Ahn Jae Hyun rất hiếm đăng ảnh bản thân lên mạng xã hội. Anh cũng tạm dừng mọi hoạt động, không xuất hiện trong bất cứ hoạt động giải trí nào. 

Trước đây, Ahn Jae Hyun cũng tiết lộ bản thân phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Nhiều khán giả cho rằng đây là nguyên nhân khiến anh trông gầy gò hơn.

Goo Hye Sun vui tươi bao nhiêu, Ahn Jae Hyun tiều tụy bấy nhiêu sau ly hôn-2

Người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận để ủng hộ thần tượng: "Lâu lắm mới gặp lại Ahn Jae Hyun, nhưng có vẻ như anh ấy đang gặp vấn đề về sức khỏe", "Hi vọng sớm thấy anh đóng phim mới"...

Ngược lại, về phía Goo Hye Sun, cô được khen ngày càng xinh đẹp hơn sau khi kết thúc hôn nhân. Ngôi sao Vườn sao băng bận rộn với hàng loạt lịch trình như đạo diễn, tổ chức triển lãm, tham gia liên hoan phim và mới đây vừa phát hành album ca nhạc.

Điều này dường như hoàn toàn trái ngược với tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 9/2019 của "nàng cỏ".

Goo Hye Sun vui tươi bao nhiêu, Ahn Jae Hyun tiều tụy bấy nhiêu sau ly hôn-3
Goo Hye Sun rạng rỡ tham gia show truyền hình

Thậm chí, Goo Hye Sun cũng tái ngộ khán giả trên sóng truyền hình khi tham gia làm khách mời chương trình Point of Omniscient Interfere. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ, song cũng có không ít người phản đối sự xuất hiện của Goo Hye Sun.

"Tôi nhớ cô ấy đã tuyên bố giải nghệ cơ mà. Cô ấy đã hủy hoại cuộc đời Ahn Jae Hyun bằng việc tố anh ấy ngoại tình, giờ thì vui vẻ lên tivi như không có chuyện gì xảy ra", một cư dân mạng gay gắt chỉ trích. 

Goo Hye Sun vui tươi bao nhiêu, Ahn Jae Hyun tiều tụy bấy nhiêu sau ly hôn-4

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2020. Cả hai từng có một thời gian dài đấu tố qua lại trên mạng. Chuyện tan vỡ của đôi trai tài gái sắc xứ Hàn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-vui-tuoi-ahn-jae-hyun-tieu-tuy-sau-ly-hon-n-241287.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao