Google leak thông tin Taylor Swift hợp tác cùng BLACKPINK?

Trước đó khoảnh khắc Taylor quẩy nhiệt tình theo ca khúc mới "Pink Venom" của BLACKPINK đã gây bão suốt sự kiện VMAs 2022.

Những tin đồn về việc BLACKPINK và Taylor Swift hợp tác đã râm ran từ lâu nhưng đặc biệt bùng nổ sau lễ trao giải VMAs 2022. Đây là lần đầu tiên BLACKPINK tham dự một lễ trao giải lớn ở Mỹ và khoảnh khắc "rắn chúa" nhiệt tình hát nhảy theo bài hát mới phát hành vài ngày của nhóm - Pink Venom nhanh chóng viral. 

Taylor Swift hát theo Pink Venom rất mượt dù bài hát mới chỉ phát hành vài ngày ở thời điểm VMAs 2022 diễn ra 

Nhiều người cho rằng Taylor sẽ là một trong những nghệ sĩ US-UK góp giọng trong full album Born Pink. Tuy nhiên thực tế full album thứ 2 của nhóm nhạc Hàn Quốc không có màn hợp tác đặc biệt nào, khiến fan hết sức thất vọng. 

Trong khi đó một số ý kiến thì cảm thấy khó hiểu bởi giữa năm 2021, Jennie và Rosé đã sang Mỹ tận 1 tháng và gặp gỡ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng. Chính công ty quản lý YG Entertainment cũng xác nhận hai người ra nước ngoài vì có lịch trình liên quan đến âm nhạc.

Google leak thông tin Taylor Swift hợp tác cùng BLACKPINK?-1

Jennie và Rosé có mặt ở phòng thu của producer danh tiếng Ryan Tedder hồi năm ngoái

Việc album Born Pink vẫn chỉ bao gồm các bài hát do các producer quen mặt với BLACKPINK như Teddy, R.Tee,... sản xuất chính bị nhiều người coi là bước lùi trong sự nghiệp của nhóm. 

Tuy nhiên đến ngày 27 tháng 9, kỳ vọng về việc BLACKPINK hợp tác với nghệ sĩ US-UK, mà đặc biệt lại còn là top sao hàng đầu như Taylor Swift một lần nữa được thắp lên.

Trên Twitter và nhiều trang mạng xã hội khác lan truyền hình ảnh album ra mắt tháng 10 của Taylor mang tên Midnights có track thứ 3 mang tên Apologetic sẽ feat với BLACKPINK. Tính đến 10h45 sáng 27 tháng 9, nếu tra cứu trên Google với từ khóa 'Taylor Swift Midnights' thì kết quả hiển thị vẫn như vậy. 

Google leak thông tin Taylor Swift hợp tác cùng BLACKPINK?-2

Hiện người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ đều rất hào hứng trước thông tin này và đang chờ đợi thông báo xác nhận từ hai bên. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/google-leak-thong-tin-taylor-swift-hop-tac-cung-blackpink-n-322013.html

BlackPink Taylor Swift

Tin tức mới nhất