Góp 50 bánh bông lan trứng muối, Vy Oanh lọt top từ thiện bạc tỷ?

Hình ảnh được cho là Vy Oanh ''lọt thỏm'' giữa danh sách quyên góp bạc tỷ của các nhà hảo tâm đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh danh sách các nhà hảo tâm giúp đỡ bệnh nhân và bác sĩ giữa đại dịch Covid-19.

Đáng chú ý, giữa hàng loạt những nhà hảo tâm quyên góp bạc tỷ, ca sĩ Vy Oanh cũng xuất hiện với... 50 chiếc bánh bông lan trứng muối.

Góp 50 bánh bông lan trứng muối, Vy Oanh lọt top từ thiện bạc tỷ?-1

Hình ảnh được cho là Vy Oanh nằm ''lọt thỏm'' trong danh sách thiện nguyện với 50 chiếc bánh bông lan trứng muối khiến cư dân mạng xôn xao.

Rất nhiều anti-fan nhân cơ hội này đã vào ''cà khịa'' Vy Oanh giàu có nhưng lại quyên góp ít hơn rất nhiều so với các nhà hảo tâm khác. Tuy nhiên, thực tế đây là bức ảnh đã bị photoshop.

Nhiều người vì mục đích câu like, câu view đã cố tình ghép tên của ca sĩ Vy Oanh với sự đóng góp của cô vào để tranh thủ ''cà khịa''. Đây là hành động đáng bị lên án, khiến nhiều người hâm mộ của Vy Oanh phẫn nộ.

Góp 50 bánh bông lan trứng muối, Vy Oanh lọt top từ thiện bạc tỷ?-2
Tuy nhiên, hình ảnh trên chỉ là kết quả của photoshop, tên của Vy Oanh bị ghép đè lên tên 1 tổ chức khác.

Góp 50 bánh bông lan trứng muối, Vy Oanh lọt top từ thiện bạc tỷ?-3
Page ghép ảnh câu tương tác này cũng bị dân mạng vào chỉ trích nặng nề.

Góp 50 bánh bông lan trứng muối, Vy Oanh lọt top từ thiện bạc tỷ?-4
Ca sĩ Vy Oanh.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuc-hu-chuyen-vy-oanh-gop-50-banh-bong-lan-trung-muoi-lot-vao-giua-danh-sach-ung-ho-tien-ty-cua-nhieu-nha-hao-tam-97085.html

COVID-19 Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao