Góp ý Duy Mạnh nhưng Vương Râu bị 'dằn mặt' quá phũ phàng

Với tính cách thẳng thắn, Duy Mạnh lập tức đáp trả nghệ sĩ đàn em, không quên "cà khịa" thâm thúy.

Ồn ào với bà Phương Hằng và ca sĩ Phi Nhung hạ nhiệt, Duy Mạnh vẫn "nổi như cồn" khi có bài đăng lật mặt trái showbiz mới đây. 

"Giới nào cũng vậy, cũng đều có người tốt và xấu. Giới showbiz cũng vậy. Các bạn thấy đẹp đẽ khi các bạn thấy trên màn hình, trên truyền hình thôi, chứ ngoài đời họ cũng rất tầm thường. Họ không quá lung linh và hoàn hảo như các bạn thấy trên hình ảnh đâu.

Tớ nói thật luôn, trong giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều, rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ. Vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ cờ bạc dễ dàng nhất.

Góp ý Duy Mạnh nhưng Vương Râu bị dằn mặt quá phũ phàng-1

Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo, vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100k, 200k, 1 triệu, 2 triệu... Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa dối.

Chứ những doanh nghiệp giàu có, họ bỏ ra cả trăm tỷ, ngàn tỷ để làm từ thiện. Họ không bao giờ gửi vào tài khoản cho bất cứ cá nhân nào, mà họ sẽ gửi đến những quỹ của những tổ chức, ví dụ như quỹ Hội Chữ Thập Đỏ, Mặt Trận Tổ Quốc. Vì những quỹ đó được sự quản lý của nhà nước và chính phủ. Bất cứ người nào làm sai hoặc ăn chặn tiền từ thiện sẽ đều bị xử lý trước pháp luật.

Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì chả có ông Tổ nghiệp nào mà cứu giúp được. Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì không những bị ông tổ Sân khấu quật, mà còn bị cả ông tổ Kiếp Đỏ Đen quật nữa cơ", nam ca sĩ phanh phui.

Góp ý Duy Mạnh nhưng Vương Râu bị dằn mặt quá phũ phàng-2

Những câu từ lột trần showbiz của Duy Mạnh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, nhất là câu chuyện nghệ sĩ nghiện cờ bạc, phải hô hào từ thiện để ăn chặn cứu vớt bản thân.

Đáng chú ý, khi bài đăng của Duy Mạnh lên sóng và gây xôn xao, nghệ sĩ hài Vượng Râu bất ngờ để lại bình luận dài được cho là góp ý.

"Mỗi Facebook là một ngôi nhà. Ai hợp vào xin miếng nước, không hợp thì bước trong chiều mưa. Quan điểm mỗi người đều khác nhau, sao nhiều người cứ phải ép người khác theo ý mình mới chịu nhỉ? Facebook là để chém vui và để rình thôi", Vượng Râu nhắn nhủ.

Góp ý Duy Mạnh nhưng Vương Râu bị dằn mặt quá phũ phàng-3
Màn tương tác của Vượng Râu - Duy Mạnh.

Với tính cách thẳng thắn, Duy Mạnh lập tức đáp trả nghệ sĩ đàn em. Anh cho rằng ai cũng có quyền lên tiếng về những vấn đề nhức nhối trong xã hội thay vì phớt lờ, tiện đây cũng mong Vượng Râu thể hiện tấm lòng của mình với những con người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Với Duy Mạnh, sự lên tiếng đôi khi sẽ thể hiện sự tuyệt vời của một người nghệ sĩ, chứ không phải dùng Facebook chỉ để "chém vui và rình".

"Nhưng cái xấu của xã hội em có quyền lên tiếng. Những người bác sĩ, công an, bộ đội... đang ngày đêm cố gắng hết sức mình để chống dịch bảo vệ cho nhân dân, anh nghĩ em cũng nên viết một bài cảm ơn và tuyên dương họ...

Em mà viết một bài nói lên những điều tốt mà họ đang làm, họ đang chống dịch Covid-19 để lo cho dân, thì em đúng là một nghệ sĩ tuyệt vời...", nam ca sĩ thâm thúy nhắc nhở đàn em.

Góp ý Duy Mạnh nhưng Vương Râu bị dằn mặt quá phũ phàng-4Góp ý Duy Mạnh nhưng Vương Râu bị dằn mặt quá phũ phàng-5
Duy Mạnh còn có thêm bình luận khác "dằn mặt" đàn em. Anh khuyên Vượng Râu có hành động cụ thể để ca ngợi những con người ngày đêm chống dịch, thay vì "chém gió" trên Facebook người khác.

Sau khi bị Duy Mạnh "khịa" ngược, Vượng Râu cũng chưa có phản hồi nào thêm, màn tương tác của 2 sao nam cũng không hiểu vì lý do gì mà biến mất.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gop-y-duy-manh-nhung-vuong-rau-bi-dan-mat-qua-phu-phang-n-265042.html

Phương Hằng vượng râu Duy Mạnh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất