GOT7: Nhóm nhạc tài năng nhưng lại bị hủy hoại bởi chính công ty chủ quản

Bị công ty chủ quản hắt hủi chính là một trong những bóng đen trong ngành giải trí. JYP chính là tội đồ chịu trách nhiệm về ngày tàn của GOT7.

Kể từ khi ra mắt, mặc dù là một nhóm nhạc tài năng và nhận được sự chú ý từ quốc tế nhưng điều mà fan nhận thấy đó là sự dậm chân tại chỗ của GOT7 trong nhiều năm, mãi không bật lên được vị trí xứng đáng do sự kìm hãm từ chính công ty chủ quản.

GOT7: Nhóm nhạc tài năng nhưng lại bị hủy hoại bởi chính công ty chủ quản-1

Nói về khía cạnh quảng bá, việc thiếu support từ công ty chính là ví dụ điển hình của việc GOT7 bị công ty chèn ép, đối xử bất công khi album DYE chỉ được quảng bá trong 2 tuần từ 20/4 đến 3/5.

Đến album mới nhất Breath Of Love: Last Piece thậm chí còn tệ hơn thế khi mà không chỉ thời gian quảng bá ngắn hơn, mà cũng không thấy có teaser trước đó hay có động thái PR mặc dù JYP biết rằng đây có thể là album chung cuối cùng của nhóm.

GOT7: Nhóm nhạc tài năng nhưng lại bị hủy hoại bởi chính công ty chủ quản-2GOT7: Nhóm nhạc tài năng nhưng lại bị hủy hoại bởi chính công ty chủ quản-3

Khoảng cách thời gian phát hành các album quá dài đến nỗi ngay cả Mark và Jinyoung còn phải thừa nhận rằng họ đã thất nghiệp tới 7 tháng trời.

Hoạt động cá nhân của GOT7 cũng bị JYP bỏ ngỏ khi hầu hết chỉ có Jinyoung và thành viên người Trung Jackson được xuất hiện trong các hoạt động quảng bá solo, còn các thành viên còn lại thì như bốc hơi.

Một fan từng viết thư cho GOT7 chia sẻ bị đồng nghiệp đối xử tệ bạc, Jinyoung đã trả lời lại rằng: “Không phải bạn đang làm việc tại JYP đấy chứ? Bạn đang ở xung quanh chúng tôi hả?”.

Đây chỉ là một trong số ít lần GOT7 thể hiện thái độ thất vọng và tức giận với công ty chủ quản gắn bó suốt 7 năm. Do đó mà fan GOT7 sớm chẳng còn nuôi hi vọng gì với JYP, thậm chí còn cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng GOT7 đã thoát được khỏi đầm lầy chôn vùi tương lai.

GOT7: Nhóm nhạc tài năng nhưng lại bị hủy hoại bởi chính công ty chủ quản-4

Thực chất việc bị công ty hắt hủi đã sớm được biết đến là một trong những góc tối trong ngành giải trí, chỉ đáng tiếc là điều này lại vận ngay vào GOT7.

Đối với các fan vẫn còn đang lưu luyến về một nhóm nhạc tài năng thì JYP chính là tội đồ khiến GOT7 bước vào ngày tàn.

Hiện tại các fan vẫn đang mong chờ vào xác nhận chính thức từ JYP trước hàng loạt thông tin về sự ra đi của tất cả các thành viên GOT7.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/got7-tai-nang-nhung-bi-jyp-huy-hoai-n-248261.html

Got7

Tin tức mới nhất