Chuyện tình sao Việt mới nhất

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn

Khỏi cần diện đồ đôi, 5 cặp đôi khuấy đảo showbiz vẫn có cách để tuyên bố mình thuộc về nhau.

Sơn Tùng - Hải Tú

Sơn Tùng của 2021 tiếp tục gây bão với gu thời trang ấn tượng, ghi dấu bằng phong cách chất chơi và đặc biệt là mái tóc dài lãng tử vào giai đoạn cuối năm. Khác với mọi khi, năm nay "nàng thơ" Hải Tú là cô gái bị gán ghép với Chủ tịch Tùng nhiều nhất bởi "đại hội" đồ đôi đáng ngờ. Tuy nhiên, gần đây nữ diễn viên trẻ tuổi liên tục gây tranh cãi vì nhiều lần để lộ vòng 2 lùm lùm khi mặc váy.

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-1
Những pha lộ hint đồ đôi hay phong cách ăn mặc của nàng thơ ngày càng giống chủ tịch khiến cộng đồng mạng chao đảo

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-2
Dịp cuối năm, Hải Tú vẫn khiến fan hoang mang về những pha "chiếc bụng bầu" lên tiếng trong khi Sơn Tùng thì ngày càng "nàng thơ" hoá

Hương Giang - Matt Liu

Sau khi scandal hồi đầu năm lắng xuống, Hương Giang bất ngờ tái xuất MXH với hình ảnh nhan sắc lên hương. Cô nàng thường xuyên check in ở sân golf trong những bộ trang phục sang chảnh nhưng không kém phần quyến rũ.

Trùng hợp thế nào, đây cũng lại là gu đồ "cưng" của Matt Liu mới lạ. Qua những khung hình hiếm hoi của chàng CEO, có thể thấy anh vẫn rất chung thuỷ với lựa chọn trước đây, cả gu đồ lẫn cô bồ.

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-3

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt mới của nữ ca sĩ Lệ Quyên cả về đường tình duyên lẫn đường... thời trang. Ở tuổi 40, nữ hoàng phòng trà như được hồi xuân, cô lên đồ ngày càng bốc và cũng khoe thân nhiều hơn.

Tình trẻ Lâm Bảo Châu luôn xuất hiện trong outfit ton sur ton với người bạn gái hơn mình 12 tuổi. Tuy ít khoe thân nhưng phải công nhận, anh "bung" lần nào là netizen ngất ngây lần đó bởi thân hình 6 múi cực chuẩn.

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-4

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ít ồn ào song mối tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại được nhiều người "thả tim" nhờ visual quá đỉnh của cả hai. Không biết ngoài đời, bộ đôi này ăn ý nhau cỡ nào chứ riêng gu thời trang thì đã thấy có điểm chung lớn rồi.

Hai người đều ưa chuộng những item casual giản dị, gam màu trung tính như đen, trắng, xám, be... Điều quan trọng nằm ở chỗ họ có cách mix&match đầy tinh tế, sang xịn, vừa tôn da vừa tôn dáng đáng kể.

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-5

Karik - Bella

Mối quan hệ nhì nhằng giữa Karik và Bella vẫn đang là một ẩn số lớn đối với netizen. Thời gian mà cặp đôi này chính thức công khai hẹn hò chẳng kéo dài bao lâu, vì vậy số ảnh chụp chung chỉ nằm trên đầu ngón tay.

Tuy nhiên, khi soi vào phong cách riêng của từng người, có thể thấy bộ đôi khá là ăn rơ trong khoản lên đồ. Cả hai đều chuộng tông đen trắng nhưng không hề bị già dặn, mà ngược lại vô cùng trẻ trung, cá tính.

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-65 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-7
Dù đã giấu nhẹm nhưng những chiếc hint đồ đôi cứ lấp ló thế này thật khiến fan hi vọng về một chuyện tình happy ending giữa cả hai

5 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-85 cặp đôi ồn ĩ Vbiz 2021: Chủ tịch và nàng thơ như đúc từ một khuôn-9
Dù thi thoảng mới lộ hint đồ đôi nhưng phong cách lên đồ và tạo dáng của cả hai cũng khá nhiều điểm tương đồng

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/5-cap-doi-on-i-cua-vbiz-2021-chu-tich-va-nang-tho-nhu-duc-tu-mot-khuon-karik-va-bella-bao-khong-yeu-sao-van-giong-nhau-the-nay-161212912235942093.htm

Hải Tú Matt Liu Hương Giang Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất