Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh 'nhạt' nhất mùa Next Top All Stars

Xuất sắc lọt top 3 và bước và chung kết, Kim Dung được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa All Stars.

Vietnam's Next Top Model 2017 là chương trình truyền hình thực tế đang nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm từ khán giả. Trải qua 11 tập phát sóng, chương trình đã tìm ra Top 3 gương mặt xuất sắc bước vào chung kết chính thức gồm Kim Dung - Thùy Dương - Chà Mi.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-1


Phần thử thách quay TVC quảng cáo thương hiệu thời trang của Kim Dung

Dù xuất phát điểm không nổi trội như các thí sinh khác nhưng càng về sau, Kim Dung càng chứng tỏ nỗ lực. Không chiêu trò, không phát ngôn shock, Kim Dung sống đúng với tính cách nội tâm và thể hiện hết mình qua các phần thi.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-2

Kim Dung tên đầy đủ là Lê Thị Kim Dung, sinh năm 1993. Kim Dung từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2014 mùa thứ 5 và dừng chân sớm ở Top 12. Quay trở lại mùa All Stars, chân dài gốc Nam Định quyết tâm cao độ ''phục thù" ngôi vị quán quân.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-3

Bằng chứng cho thấy, họ Lê liên tiếp giành hai lần chiến thắng vươn lên ngôi vị "thủ lĩnh nhà chung". Kim Dung được giới chuyên môn đánh giá có tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m77, nét mặt đẹp, góc cạnh hoàn hảo, chân dài còn được ví khá giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-4
Khán giả còn nhận thấy Kim Dung có nét đẹp khá giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-5

Ngoài đời, thí sinh ''nhạt'' nhất Next Top ưa chuộng style thể thao năng động, khỏe khoắn. Gương mặt và vóc dáng chuẩn nên "viên ngọc thô" cũng có thể biến hóa với nhiều phong cách đa dạng.

Sau tập bán kết, Kim Dung được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Khán giả đang rất mong chờ một Kim Dung "lột xác" mạnh mẽ và tỏa sáng trong đêm chung kết.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-6
Top 3 hào hứng với chuyến tham quan trải nghiệm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Kim Dung vẫn ưa chuộng phong cách thể thao với áo crop-top cùng quần kẻ sọc, giầy sneaker.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-7Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-8
 Giầy sneaker dường như là đôi bạn không thể thiếu trong mỗi set đồ của chân dài.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-9
Biến hóa với phong cách sexy, gợi cảm

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-10Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-11Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-12
Style menswears cá tính, năng động cũng rất phù hợp với gương mặt góc cạnh của Kim Dung.

Gu thời trang sporty chic của Kim Dung - thí sinh nhạt nhất mùa Next Top All Stars-13
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gu-thoi-trang-sporty-chic-cua-kim-dung-thi-sinh-nhat-nhat-mua-next-top-all-stars-n-132237.html

Kim Dung Next Top Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao