Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?

Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, ảnh đại diện trên Facebook của Gucci bất ngờ trở thành hiện tượng mạng, được giới trẻ bắt chước theo.

Mới đây, Gucci khiến giới yêu thời trang bất ngờ khi đổi ảnh đại diện của fanpage 18 triệu lượt thích thành bức hình không được đầu tư vào thiết kế: Chỉ độc khung nền màu xanh nhạt cùng nét chữ nguệch ngoạc ghi tên thương hiệu.

Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?-1
Bức ảnh đại diện với nền xanh và nét chữ nguệch ngoạc trên fanpage của Gucci. Ảnh: Gucci.

Sự cẩu thả có chủ đích này nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Họ cảm thấy khó hiểu trước động thái lần này bởi Gucci vốn là thương hiệu thời trang cao cấp, luôn trau chuốt về mặt hình ảnh trong tất cả chiến dịch. Loạt hình đại diện trước đây hãng thay cũng được thiết kế chỉn chu, phù hợp với bộ sưu tập mới.

Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?-2
Sự thay đổi này nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập thời trang nam Thu Đông 2020. Ảnh: Gucci.

Trước đó, Gucci từng được biết đến với nhiều cách quảng bá độc đáo cùng loạt show diễn gây chú ý vì kỳ dị. Lần gần đây nhất thương hiệu khiến những người không thuộc giới sành thời trang phải quan tâm khi mang hẳn bàn phẫu thuật, cho người mẫu cầm thủ cấp của chính mình lên sàn catwalk.

Hay nhãn hàng xa xỉ không ngại sử dụng người mẫu có hàm răng thưa, ố vàng để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của mình. Lần khác, người mẫu của Gucci lại mặc đồ đắt đỏ nghìn đô cưỡi heo, vắt sữa bò, thả dáng bên bạn diễn là động vật ở trang trại.
Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?-3Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?-4
Những lần quảng bá độc đáo trước đó của Gucci. Ảnh: Gucci.

Dưới hình đại diện kỳ lạ của Gucci, dân mạng Việt tỏ ra thích thú. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút tới hơn 58.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ sau khi đăng tải chưa đầy một ngày.

Tài khoản Nguyễn Anh Huy bình luận: "Gucci vừa tạo ra trend đầu tiên cho năm 2020. Điều này không phải quá tuyệt hay sao?".

Người dùng Nhã Yến đùa rằng: "Đây là khi designer duy nhất của thương hiệu cảm thấy lười biếng, mệt mỏi".

Không chỉ để lại nhiều bình luận và chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng Việt còn "nhái" theo ảnh đại diện của hãng hàng hiệu xa xỉ, tạo nên trend mới. Cả ngày hôm nay (11/1), Facebook của nhiều người như được nhuộm xanh khi bạn bè và các trang cộng đồng lớn đều thay đổi ảnh đại diện theo phong cách giống Gucci.

Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?-5Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?-6
Nhiều fanpage và người dùng Facebook bắt đầu thay ảnh đại diện giống thương hiệu Gucci. Ảnh: Ngoa, Sellervn, Ha Chi Thanh, Nam Anh Nguyễn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/gucci-thay-anh-dai-dien-chu-nguech-ngoac-la-su-cau-tha-co-chu-dich-post1035075.html

gucci

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao