Gửi bộ ảnh profile đơ cứng đến Miss Universe và đây là thứ hạng của Kỳ Duyên

Dù chưa nhập cuộc Miss Universe nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã được truyền thông quốc tế đánh giá như thế này.

Sức nóng của cuộc thi Miss Universe 2024 đang khiến fan sắc đẹp đứng ngồi không yên. Hiện tại, nhiều người đẹp đại diện cho các nước đã lên đường đến Mexico, bắt đầu cho hành trình chinh phục chiếc vương miện của cuộc thi nhan sắc khốc liệt bậc nhất hành tinh.

Dù cuộc thi chưa chính thức diễn ra nhưng nhiều diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng thế giới đã có những đánh giá sơ bộ về dàn thí sinh năm nay. Như thường lệ, Sash Factor - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng - đã tung bảng xếp hạng trước thềm cuộc thi bước vào ngày thi đầu tiên. Sash Factor tổng hợp hình ảnh và thông tin profile của các thí sinh trên trang chủ Miss Universe để đưa ra đánh giá sơ bộ.

Trong bảng xếp hạng này, Sash Factor nhìn nhận đại diện Thái Lan là ứng cử viên tiềm năng đăng quang. Những đối thủ có thể cạnh tranh với Miss Universe Thái Lan là những nàng hậu đến từ Venezuela, Cộng hòa Dominica, Peru, Puerto Rico. Có thể thấy, Top 5 đều là những cô gái mang trên mình dải sash mạnh có nhiều năm in-top ở Miss Universe. Gây chú ý, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có mặt trong danh sách này và vị trí của đại diện Việt Nam là 19. Với cuộc thi quy tụ toàn "ngựa chiến" thì việc Kỳ Duyên góp mặt trong danh sách dự đoán Top 20 của truyền thông quốc tế cũng là tín hiệu đáng mừng với fan sắc đẹp Việt. 

Gửi bộ ảnh profile đơ cứng đến Miss Universe và đây là thứ hạng của Kỳ Duyên-1
Kỳ Duyên lọt Top 20 bảng xếp hạng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor.

Trước đó, để khởi động cho hành trình Miss Universe, Kỳ Duyên đã gửi bộ ảnh profile và lập tức nhận về nhiều ý kiến tranh luận từ fan sắc đẹp. Kỳ Duyên chọn chiếc bộ đầm được đính kết tỉ mỉ, khoét sâu vòng 1 qua đó trưng trổ sắc vóc gợi cảm.

Tuy nhiên, về thần thái thì cô vẫn chưa chinh phục được fan sắc đẹp. Xem bộ ảnh profile của Miss Universe Vietnam 2024, nhiều người cho rằng cô biểu cảm một màu, ánh mắt thiếu nội lực cũng như sự thu hút, đồng thời khá "nhạt" so với hồ sơ của các thí sinh khác. Nhiều người cho rằng bức ảnh "ra mắt" này cũng có vai trò quan trọng, giúp đại diện Việt Nam tạo ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế nhưng ảnh của Kỳ Duyên lại chưa thật sự xuất sắc.

Tại sự kiện send-off, Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng về bộ ảnh profile của mình: "Trước khi đến với cuộc thi nào tôi đều tìm hiểu rất rõ tiêu chí của cuộc thi đó là gì. Đối với Miss Universe, họ mong muốn tìm kiếm một cô gái hiểu rõ chính mình và tự tin với những điều cô ấy có.

Sau hành trình 10 năm, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay tôi nghĩ 90% đến từ niềm tin vào bản thân, tôi không để mình bị cuốn theo bất cứ lời bình luận nào hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của một người nào hết. Vì nếu cứ để bản thân tập trung vào những điều đó thì vô hình chung mình sẽ không còn là mình nữa, mình sẽ tự biến thành hình mẫu mà mọi người đặt ra. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn rất hài lòng với ekip của mình, và quan trọng là tôi vẫn thấy mình xinh".

Gửi bộ ảnh profile đơ cứng đến Miss Universe và đây là thứ hạng của Kỳ Duyên-2
Bộ ảnh profile của Kỳ Duyên gửi đến Miss Universe.

Gửi bộ ảnh profile đơ cứng đến Miss Universe và đây là thứ hạng của Kỳ Duyên-3
Thần thái của đại diện Việt Nam trong bộ ảnh này nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau 10 năm, Kỳ Duyên tiếp tục ghi danh thi Miss Universe Vietnam 2024 và cuối cùng được đền đáp xứng đáng khi một lần nữa chạm tay đến chiếc vương miện. Chiến thắng này giúp nàng hậu quê Nam Định có mặt tại Mexico để cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss Universe 2024.

Tuy nhiên dù là Hoa hậu có nhiều kinh nghiệm nhưng fan sắc đẹp vẫn dành nhiều lo lắng về thành tích của Kỳ Duyên ở đấu trường nhan sắc khốc liệt như Miss Universe. Có thể thấy những đối thủ của Kỳ Duyên ở cuộc thi năm nay đều rất mạnh cả về nội dung lẫn hình thức. Vậy nên để giúp Việt Nam in-top trở lại thì Kỳ Duyên cần phải nỗ lực hơn nữa.

Nói về kỳ vọng ở Miss Universe 2024, Kỳ Duyên chia sẻ với chúng tôi: "Tôi sẽ cố gắng hết sức. Trước đó, nếu chỉ có một mình thì tôi sẽ rất khó khăn trong quá trình chuẩn bị này. Nhưng hiện tại, tôi có gia đình, có tổ chức Miss Universe Vietnam , rất nhiều khán giả bên cạnh san sẻ. Tôi nghĩ khi đến Mexico để tham gia Miss Universe thì tôi đã là phiên bản tôi nhất của chính mình, hy vọng tôi sẽ mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Tôi không áp lực mà biến nó thành mục tiêu và động lực, tôi sẽ làm sao để có thể đuổi kịp các chị, như chị H’Hen Niê là Top 5 Miss Universe. Tôi sẽ nhìn vào đó để phân tích rằng chị H’Hen Niê đã xây dựng câu chuyện của mình như thế nào để đạt được thành tích như thế, tôi sẽ học hỏi năng lượng, kỹ năng trình diễn của chị. Tôi là người cầu tiến nên sẽ nhìn vào thành công của người khác để cố hoàn thiện, phấn đấu làm mình tốt hơn mỗi ngày".

Gửi bộ ảnh profile đơ cứng đến Miss Universe và đây là thứ hạng của Kỳ Duyên-4
Kỳ Duyên chuẩn bị lên đường sang Mexico để bắt đầu hành trình tại Miss Universe.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-tai-tu-long-bi-khan-gia-doi-lap-bien-ban-a474730.html

Miss Universe Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất