Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Gửi lời chúc Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân khiến người nghe mệt nhoài vì tấu văn lê thê

Màn thể hiện tình cảm của Phi Thanh Vân trước chiến thắng của Hương Giang Idol khiến người xem mệt mỏi vì những lời lẽ dài lê thê như tấu văn.

Tối ngày 9/3, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol. Bằng sự tự tin, bản lĩnh và thần thái cuốn hút Hương Giang Idol đem lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Cũng trong đêm chung kết, Hòa Minzy, Erik, Thanh Duy đáp thẳng chuyến bay tới Thái Lan để cổ vũ cho nữ ca sĩ. Giây phút MC chương trình gọi tên Hương Giang Idol cho ngôi vị hoa hậu, cả trường quay như vỡ òa. Trước thành công của giọng ca Vì yêu mà cưới, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới chân dài sinh năm 1991.
 

Gửi lời chúc Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân khiến người nghe mệt nhoài vì tấu văn lê thê-1
Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".


Trong niềm vui tột cùng của đàn em, mới đây Phi Thanh Vân gửi lời chúc mừng tới Hương Giang Idol. Nữ diễn viên bày tỏ sự vui mừng trước chiến thắng của người đẹp họ Nguyễn tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, lời chúc mừng của Phi Thanh Vân tới Hương Giang Idol khiến người xem không khỏi ngán ngẩm bởi chất giọng chậm và lối diễn giải dài lê thê. Trước khi đi thẳng vào vấn đề chính, diễn viên Cô gái xấu xí liên tục trình bày những lời lẽ được cho là không liên quan tới mục đích ban đầu.
 


Clip Phi Thanh Vân gửi lời chúc mừng tới đàn em Hương Giang Idol.


"Xin chào tất cả các tình yêu thân mến. Phi Thanh Vân xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đang theo dõi chương trình này. Tôi vào nghề từ khi mình 12 tuổi và đã sống trong nghề 25 năm rồi. Tôi biết em Hương Giang cũng khá lâu và luôn dành cho em tình cảm trân quý. Tôi cảm nhận sâu sắc Hương Giang là người có ý chí cầu tiến, hi sinh rất nhiều vì nghề, vì sự nghiệp, sắc đẹp và những ước mơ của em", cô mở màn.
 

Gửi lời chúc Hương Giang Idol, Phi Thanh Vân khiến người nghe mệt nhoài vì tấu văn lê thê-2
Phi Thanh Vân có lời chúc mừng dài lê thê và không đi vào trọng tâm.


Tiếp đó, giọng ca Da nâu tiếp tục phần "tấu văn" khi bày tỏ cảm xúc về chiến thắng của đàn em. Để tăng phần lôi cuốn, nữ diễn viên không quên thêm thắt ca dao tục ngữ để nhắn nhủ tới Hương Giang Idol. 

"Khi biết em đăng quang 'Hoa hậu Chuyển giới quốc tế', thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hi sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu 'Gieo nhân nào gặt quả đó', em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu.

Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người và những bạn đang xem đoạn clip này",
Phi Thanh Vân gửi gắm.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Phi Thanh Vân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018