Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?

Có vẻ như sau thời gian yêu đương kín tiếng, Huy Trần đã mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ tình cảm với Ngô Thanh Vân.

Ít giờ trước, Huy Trần đăng tải khoảnh khắc mùi mẫn cùng "ai đó" trong chuyến nghỉ dưỡng cách đây ít tháng. Trong ảnh, Huy Trần và nửa kia diện đồ đôi, nắm chặt tay nhau, cùng nhìn về một hướng.

CEO 9X viết kèm: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến anh có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới".

Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-1
Huy Trần gửi lời ngọt ngào tới bạn gái.

Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-2
Không khó nhận ra nữ chính là Ngô Thanh Vân.

Bài đăng của Huy Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Chẳng cần CEO 9X "chỉ mặt điểm tên", dân mạng đã đoán ngay ra nữ chính là Ngô Thanh Vân.

Bởi hình ảnh trong chuyến du lịch này từng được Ngô Thanh Vân và Huy Trần đăng tải vào tháng 2/2021. Thời điểm đó, dù cặp đôi đăng ảnh riêng lẻ nhưng lại bị dân mạng phát hiện diện đồ giống hệt nhau, check-in cùng địa điểm.

Khi Huy Trần đăng lại ảnh cũ, dân mạng đặc biệt chú ý status đính kèm có cụm từ "thức dậy bên em". Có vẻ như lời này mô tả thì hiện tại, rằng nam doanh nhân và "đả nữ" đã dọn về sống chung. Tuy nhiên đây cũng chỉ là đồn đoán của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, số khác nhận thấy nam CEO đã mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ tình cảm sau thời gian dài lấp lửng hẹn hò. Có thể họ sẽ chính thức công khai mối quan hệ trong thời gian tới. 

Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-3Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-4
Cả hai từng bị phát hiện diện đồ đôi trong chuyến du lịch hồi tháng 2/2021.

Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-5
Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-6
Gửi ngôn tình cho Ngô Thanh Vân, Huy Trần lộ chuyện sống chung?-7
Vô số "hint" hẹn hò được dân mạng chỉ ra, chỉ chờ người công cuộc có lời xác nhận chính thức mà thôi.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gui-ngon-tinh-cho-ngo-thanh-van-huy-tran-lo-chuyen-song-chung-n-260465.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất