Gửi nhầm xe vào cửa hàng lưu niệm, cô gái uất ức vì bị thu 200 nghìn phí giữ xe

Chỉ vì lý do không mua đồ của shop, cô gái bị nhóm thanh niên trông xe thu 200 nghìn đồng.

Sáng 5/7, một facebooker có tên N.H bức xúc chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Cô gái viết: "Mình đi mua đồ ở đường D2 (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) nhưng gửi xe nhầm chỗ do chỗ gửi xe đó sát bên nhìn như của tòa nhà nào, không nghĩ là của cái shop B. phía trên lầu. Mình cũng nghĩ là chỗ gửi xe chung thôi ra trả tiền bình thường cũng không sao.

Lúc lấy xe 3 bạn nhân viên của B. chạy ào tới đòi hóa đơn mà mình tưởng như đòi nợ, bạn ý nói mình có hóa đơn của B. miễn phí giữ xe.

Mình nói không, mình tưởng 2 bên chung chỗ giữ xe, thôi để mình gửi tiền giữ xe. Bạn ấy đòi mình tiền giữ xe 200k, mình giật mình tưởng nghe nhầm, bạn mới chỉ tay vô tờ giấy dán trên tường.

Gửi nhầm xe vào cửa hàng lưu niệm, cô gái uất ức vì bị thu 200 nghìn phí giữ xe-1

Vâng, tôi lên mua đồ của bạn, xuống đưa hoá đơn nhưng bạn vẫn đòi mình 200k. Bạn nói lý do tại mình ghé shop kia trước rồi mới ghé shop bạn ý. Lúc này thái độ của bạn ấy rất ư là không ưa rồi, nhìn mấy bạn gái ý là biết sinh viên làm thuê, mà tự xưng là quản lý cao nhất ở đây rồi nói chuyện như cướp vậy.

Trước đó nghe nói mấy bé kia cũng bị y chang mình. Dân gần đó ai nghe gửi xe 200 ngàn ai cũng lắc đầu. Mình đi làm có tiền không sao, lỡ mấy bé sinh viên bị rồi làm sao.

Mấy bạn có cạnh tranh nhau cũng đừng đem khách hàng ra kiểu này chứ, mình gửi nhầm chứ đâu phải cố ý. Thiệt sự mệt mỏi. Đúng là làm giàu không khó nhỉ!".

Gửi nhầm xe vào cửa hàng lưu niệm, cô gái uất ức vì bị thu 200 nghìn phí giữ xe-2

Bài viết ngay khi được đăng tải đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Rất nhiều thành viên đã thể hiện sự phẫn nộ vì thái độ kiểu như "ăn cướp giữa ban ngày" của nhân viên giữ xe shop này.

Nhiều người vào tận trang bán hàng của shop "tấn công" vào phần bình luận của trang. Có người còn đánh giá 1 sao cho fanpage của showp B.

Trước sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, quản lý của fanpage B. đã khóa phần đánh giá sao... Sau đó, một người có tên Đ.T.M.T tự nhận là nhân viên của shop bán đồ lưu niệm này, gửi tin nhắn phân trần:

Gửi nhầm xe vào cửa hàng lưu niệm, cô gái uất ức vì bị thu 200 nghìn phí giữ xe-3

"Chào bạn, mình rất cảm ơn bạn đã gửi phản hồi về cho shop.

Vì tình trạng khách gửi xe bên shop để đi sang các shop khác hoặc đi cafe quá đông đến nỗi khách của shop thì lại không có chỗ để xe, bảo vệ làm việc quá sức trong khi bên mình còn không thu phí giữ xe, chưa kể mỗi khi hầm xe bị quá tải phải xếp xe ra ngoài vỉa hè shop phải chịu trả tiền phạt cho bên mỹ quan đô thị.

Mong bạn hiểu cho những khó khăn của shop khi đưa ra quy định như vậy. Shop đã dán rất nhiều bảng quy định xung quanh khu vực nhà xe để ai vào gửi xe cũng có thể dễ dàng nhìn thấy và được biết về quy định của shop.

Và mình cũng mình xin phép thông tin tới để các bạn khác nắm rõ sự việc cụ thể hơn: Do từ đầu bạn ấy chỉ vào gửi xe mà không phải mua hàng ở shop nên shop mới phải phụ thu 200k (thông tin này shop có dán rất nhiều trong nhà xe ạ, thực chất có giá này là do shop cũng không muốn nhận giữ xe ngoài đâu ạ vì chỗ giữ xe của shop cũng có giới hạn cho khách và nhân viên của shop và hoàn toàn miễn phí).

Gửi nhầm xe vào cửa hàng lưu niệm, cô gái uất ức vì bị thu 200 nghìn phí giữ xe-4
Shop dán nhiều tờ thông báo trong khu vực gửi xe để mọi người nắm được. Ảnh: Tứ Quý.

Sau khi gửi xe và đi ra shop khác mua sắm xong bạn quay lại shop mình lấy xe ra về và thấy thông tin phụ thu 200k mới vòng lên shop mua 1 món hàng 10k (cùng lúc đó cũng nạt nộ các bạn nhân viên rất to) để lấy bill nên shop mới giảm cho bạn còn 150k ạ.

Sau đó bạn có quay lên shop la lớn với các bạn khác nói khách ăn giật tiền, làm tiền nữa ạ. Bên mình trên shop và nhà xe vẫn có camera đầy đủ và sẵn sàng làm việc với công an hoặc các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết vấn đề ạ.

Mình xin phép thông tin để các bạn nắm rõ tình huống sự việc hơn và nếu bạn còn điều gì cảm thấy chưa thỏa đáng hoặc muốn giải quyết như thế nào bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chi nhánh Nguyễn Gia Trí qua hotline 093405**** để gặp quản lý giúp mình nha. Mình cảm ơn bạn".

Gửi nhầm xe vào cửa hàng lưu niệm, cô gái uất ức vì bị thu 200 nghìn phí giữ xe-5
Cửa hàng dán tấm biển trên tường để nhắc nhở khách

Chiều 5/7, xác nhận trên một trang tin, cửa hàng  B.C (quận Bình Thạnh, TP. HCM) có phụ thu 200.000 đồng phí gửi xe của vị khách này.

Nhân viên ở cửa hàng cho biết, quy định của cửa hàng chỉ miễn phí giữ xe cho khách vào xem và mua hàng của shop, không nhận giữ xe bên ngoài. Shop B.C cũng dán biển thông báo trên tường ngay lối ra vào để mọi người nhìn thấy.

Khi chị T. bị thu 200 nghìn đồng, vì quá cao nên người này không đồng ý, giữa 2 bên xảy ra cãi cọ với nhau. Sau đó, chị T. lên cửa hàng mua 1 sản phẩm với giá 10 nghìn đồng để được miễn phí gửi xe nhưng cửa hàng không đồng ý vì trước đó vị khách đã sang cửa hàng bên cạnh mua đồ. Hai bên tiếp tục tranh cãi, vị khách đòi gọi báo công an. Sau một hồi, quản lý shop quần áo bên cạnh chấp nhận trả luôn 200 nghìn đồng cho nhân viên trông xe cửa hàng B.C.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-thu-200-nghin-phi-giu-xe-vao-cua-hang-luu-niem-n-188992.html

chặt chém Mạng xã hội

Tin tức mới nhất