Gửi những cô nàng FA: Năm mới rồi, nỗ lực kiếm tiền đi rồi tình yêu sẽ đến

Một năm qua bạn vất vả đường tình duyên đủ rồi, năm nay hãy nhớ vất vả để kiếm tiền còn hơn là rảnh rỗi để khóc lóc, thực lòng không đáng!

Là phụ nữ ai chẳng muốn mình hạnh phúc nhưng chẳng hiểu sao niềm vui thì ít, nỗi buồn thì dài. Cứ lần này lượt khác chúng ta đều cho họ cái quyền làm mình tổn thương. Dù đau nhiều lần nhưng chúng ta vẫn miệt mài đi tìm tình yêu, tìm cho mình một chỗ dựa vững chãi, để rồi lại thất vọng.

Chúng ta bỏ qua nhiều thứ chỉ để mong một người thấy sự hiện diện của mình, những lần làm việc không tập trung, những lần lỡ hẹn với bạn bè, những lần dồn hết tiền bạc để mong một món quà cũng làm người ta lay động.

Nhưng chúng ta sai rồi, trăm lần sai, vạn lần sai. Bởi dù cho chúng ta dồn hết công sức, tình cảm thì người ta cũng chẳng một chút mảy may cảm động.

Thế nên là rút kinh nghiệm thôi, năm mới rồi hãy kiếm tiền trước khi kiếm tình yêu. So với việc vừa không có người yêu, vừa không có tiền thì việc có tiền và không có người yêu cũng tốt hơn gấp nhiều lần.

Có tiền chúng ta sẽ làm chủ được cuộc sống, tạo cho mình những niềm vui mới thay vì chỉ ngồi một chỗ mong đợi tình yêu đến. Có tiền để đi du lịch, thăm thú khắp nơi, mua chiếc váy mình thích, mua thỏi son thật xịn, mua đồ trang điểm, dưỡng da mà chẳng cần nghĩ ngơi gì nhiều. Thế chẳng phải hạnh phúc hơn sao?

Gửi những cô nàng FA: Năm mới rồi, nỗ lực kiếm tiền đi rồi tình yêu sẽ đến-1
Nhìn lại một năm với những biến cố nhỏ, biến cố lớn, tình cảm vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh, không đếm hết bao lần rơi nước mắt, khổ sở đủ điều (Ảnh minh họa)

Nhiều người cho rằng phụ nữ mà mê tiền là thực dụng, là tầm thường, thế nhưng trên thế giới này chỉ cần một ngày chúng ta có tiền, cuộc sống sẽ bớt khó khăn hơn biết mấy.

Khi chúng ta trải qua vài lần thất nghiệp, chúng ta trải qua nhiều lần chỉ muốn nghỉ việc vì bị chèn ép, cộng thêm 'combo' bị người yêu bỏ hoặc crush lấy vợ thì sẽ nhận ra rằng việc có tiền trong tài khoản mang lại một cảm giác an toàn.

Chúng ta yên tâm rằng dù chuyện tình cảm có bi đát đến thế nào thì tháng này vẫn có tiền để đi xem phim, đi nghe nhạc, uống cốc trà sữa, thỏa mãn những thú vui của bản thân, giúp đỡ gia đình… Chẳng ai dám chê bai một cô gái biết kiếm tiền cả, vì chắc hẳn cô ấy hoặc là chăm chỉ, hoặc là thông minh.

Chúng ta kiếm tiền để có một cuộc sống ổn định, thay vì thế gian cứ bảo rằng lấy chồng mới là ổn định. Có tiền rồi cuộc đời ngoài kia dù giông bão thế nào cũng không thể lung lay bản thân. Vậy nên mục tiêu của năm nay hãy đổi hướng một chút đi, cố gắng thoát nghèo trước khi thoát ế.

Khi có trong tay một tài khoản kha khá, một công việc mang lại thu nhập ổn định, thì niềm vui sẽ tự đến mà thôi. Hơn nữa, bận rộn cũng khiến chúng ta không có thời gian mà suy nghĩ tiêu cực, không còn thời gian để mà buồn, mà cô đơn.

Chúng ta nên trở thành một cô gái thực tế, chứ không phải là một cô gái thực dụng, hay một cô gái mộng mơ. Một cô gái thực tế thì biết kiếm tiền để trang trải cuộc sống một cách tốt nhất, tự lập không cần dựa dẫm vào ai.

Tất nhiên rằng khi có tiền rồi chúng ta sẽ tự tin để tìm kiếm tình yêu. Đừng sợ tình yêu lỡ dở khi đang bận kiếm tiền, cứ thoải mái đi vì tình yêu sẽ ập đến lúc nào chẳng báo trước đâu. Lúc đến rồi thì chúng ta chống đỡ cũng chẳng kịp.

Năm mới rồi, hãy cảm ơn bản thân vì luôn cố gắng sống tốt.

Năm mới rồi, hãy yêu bản thân hơn vì trái tim đã tổn thương quá nhiều.

Năm mới rồi, học cách buông tay người không thuộc về mình là điều nên làm.

Năm mới rồi, nỗ lực kiếm tiền rồi tình yêu sẽ đến. Một ngày 24 giờ thì chỉ nên dành 1 giờ trong giấc mơ để nghĩ về tình yêu thôi, còn 23 giờ còn lại nhớ vui vẻ.

Bản thân vui vẻ tự khắc cuộc đời an yên, nhớ nhé cô gái!

Theo Baodatviet


Cô nàng FA độc thân Tình yêu

Tin tức mới nhất