'Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta': Chuyện tình của cô nàng 'cọc đi tìm trâu'

"Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" xoay quanh câu chuyện về Trần Tiểu Hi – cô gái đã dùng cả tuổi thanh xuân của mình để theo đuổi anh bạn học cùng trường.

Phim ngôn tình thanh xuân vườn trường là những tác phẩm dễ chạm đến tim người đọc nhất, vì chúng ta ai chẳng đã từng, hoặc đang trải qua một thời học sinh. Cũng như câu nói: "Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa".

Kể từ khi Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi gây sốt khắp châu Á cách đây 6 năm, đến nay chúng ta được thưởng thức không ít phim thanh xuân vườn trường như Bạn cùng bàn, Năm tháng vội vã, Tai trái,  Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú.  

Những bộ phim này đã giúp người xem được sống lại tuổi học trò đẹp đẽ nhưng cũng buồn man mác với các khoảnh khắc chập chững yêu, chập chững bước chân vào đời.

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-1

Trong năm nay, những khán giả yêu mến phim ngôn tình thanh xuân sẽ lại được theo dõi một tác phẩm có sức hút không hề nhỏ. Được chuyển thể từ tác phẩm bán chạy nhất của tác giả Triệu Kiền Kiền, Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta xoay quanh câu chuyện về đôi bạn “thanh mai trúc mã” Giang Thần và Trần Tiểu Hi.

Ở hiện tại, Giang Thần là một bác sĩ khoa ngoại tài năng và kiêu ngạo. Anh tình cờ gặp lại Trần Tiểu Hi – cô gái đã dùng cả tuổi thanh xuân của mình để theo đuổi anh nhiều năm trước. Kể từ đây, những ký ức đẹp đẽ tuổi thanh xuân lần lượt ùa về.

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-2

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-3

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-4

Khi ấy, Trần Tiểu Hi dù có chút ngờ nghệch nhưng cũng vô cùng hoạt bát, đáng yêu, hạ quyết tâm theo đuổi cậu bạn nhà bên Giang Thần. Trần Tiểu Hi nhiều lần “chai mặt” bám riết Giang Thần, đổi lại là sự thờ ơ, lãnh đạm, thậm chí là phũ phàng từ anh. Nhưng dần dần, sự kiên trì và chân thành của Tiểu Hi đã khiến trái tim tưởng như băng giá của Giang Thần phải tan chảy.

Tuy nhiên,sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả hai vấp phải sự phản đối của gia đình Giang Thần khiến họ có quãng thời gian phải xa nhau.

Sau 3 năm xa cách, những tưởng cả hai đều đã rẽ sang những tương lai mới và chẳng có điểm nào gặp nhau trên con đường đời. Nhưng thực chất họ chưa bao giờ quên được nhau, thế nên đã gỡ bỏ hiểu nhầm, bắt đầu quãng thời gian sống hạnh phúc, kết thúc một cuộc tình đẹp.

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-5

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-6

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-7

Nội dung của Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta không quá mới mẻ nhưng lại hút khách nhờ sự đáng yêu của cặp đôi nam nữ chính. Thông qua đoạn trailer của phim, khán giả như nhìn thấy mình của thời áo trắng trong 2 nhân vật Giang Thần và Trần Tiểu Hi.

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-8

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta: Chuyện tình của cô nàng cọc đi tìm trâu-9

Hồ Thiên Nhất sinh năm 1993, từng ra mắt khán giả trong bộ phim Hạ chí chưa tới. Đây là vai nam chính của nam diễn viên này. Trong khi đó, Thẩm Nguyệt sinh năm 1997, từng là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hồ Nam. Đây là bộ phim đầu tay của Thẩm Nguyệt.

Có một điểm đặc biệt đó là Hồ Thiên Nhất cao tới 1,81m trong khi đó Thẩm Nguyệt có thân hình khá nhỏ bé với chiều cao chỉ 1,60m. Dù chênh lệch tới 20cm nhưng chính điều đó lại tạo ra cảm giácdễ thương giống như trong truyện.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phim hay nhất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao