Gương mặt có 6 nốt ruồi cực xấu, ngồi im cũng vướng thị phi

Trong nhân tướng, vị trí 6 nốt ruồi cực xấu là điềm báo cho thấy bạn đang có tiểu nhân rình rập muốn chơi bẩn, gây thị phi.

Nốt ruồi trên mí mắt

Theo nhân tướng học, mí mắt thuộc cung Điền Trạch, là nơi nói lên về của cải, đất đai và gia tài. Nốt ruồi nằm trên mí mắt cho thấy cuộc sống của bạn thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhiều biến động xảy ra mà bạn không mong muốn.

Gương mặt có 6 nốt ruồi cực xấu, ngồi im cũng vướng thị phi-1

Việc của bạn là hãy đề phòng những người xung quanh. Lúc nào bạn cũng bị tiểu nhân rình rập muốn chơi xấu, hãm hại và đạp đổ bạn.

Nhất là nếu bất ngờ mí mắt mọc nốt ruồi chưa có bao giờ, cuộc sống của bạn bắt đầu xuất hiện những tin đồn thất thiệt, mang tiếng thị phi không mong muốn.

Nốt ruồi ở giữa môi nằm dưới nhân trung

Nốt ruồi xuất hiện giữa môi là nốt ruồi phú quý, nhưng nó cũng là nốt ruồi đào hoa, tiểu nhân đeo bám. Trong công việc, cần đề phòng sự chơi xấu của đồng nghiệp; trong làm ăn, đề phòng những người cùng hợp tác; trong tình yêu, đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Nốt ruồi nằm giữa lông mày

Có nhiều ý kiến cho rằng nốt ruồi ở giữa lông mày là nốt ruồi phú quý, cát lộc, nhưng với điều kiện đó phải là nốt ruồi đen thẫm, rõ ràng và đều màu. Những người sở hữu nốt ruồi miêu tả như trên sẽ mang lại nhiều tài lộc cho mệnh chủ, có quý nhân phù trợ, công việc làm ăn phát đạt.

Gương mặt có 6 nốt ruồi cực xấu, ngồi im cũng vướng thị phi-2

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở giữa lông mày có màu nhạt, sắc tố không đều, xuất hiện mờ mờ thì đó lại là điềm báo cho bạn biết rằng, cuộc sống hôn nhân gia đình không mấy vui vẻ, gặp nhiều tai tiếng, vợ chồng hay gây hấn, và không có chung tiếng nói.

Bạn cần đặc biệt lưu ý "tiểu tam" xuất hiện, phá vỡ hạnh phúc gia đình dẫn đến quan hệ vợ chồng dần sứt mẻ, hôn nhân tan vỡ. 

Nốt ruồi ở cánh mũi

Cánh mũi thuộc cung Thứ Tài hay còn gọi là tài khố, là nơi mọi người có thể thấy sự giàu sang hay nghèo hèn. Nếu người có cánh mũi đầy đặn, nốt ruồi ấy nói lên tiền tài, có của ăn của để, làm ăn phát đạt, nhanh chóng có thời cơ làm giàu.

Nhưng nếu cánh mũi mỏng mà lại xuất hiện nốt ruồi, mệnh chủ rất dễ bị làm ăn phá sản, nhất là mỗi khi làm ăn lớn, kinh doanh lớn. Nốt ruồi báo hiệu thời vận xấu, trong kinh doanh có tiểu nhân rình rập hòng cướp mối, đạp đổ miếng ăn khiến sự nghiệp trắc trở.

Gương mặt có 6 nốt ruồi cực xấu, ngồi im cũng vướng thị phi-3

Nốt ruồi ở khóe môi

Nốt ruồi ở vị trí này làm ăn phát đạt xong cũng kéo theo nhiều kẻ nịnh hót, lấy lòng, ngon ngọt nhằm muốn được bợ đỡ, và sẵn sàng chơi xấu sau lưng khi bạn sơ hở.

Nốt ruồi ở khoé môi thể hiện bạn bè tốt thì ít mà tiểu nhân rình rập quá nhiều. Đôi khi tiểu nhân ấy lại chính là những người mà bạn tin tưởng là tốt đẹp. Vì vậy bạn cần đề phòng kẻo bị chơi xấu lúc nào không biết.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Trong tướng học, phần mũi là cung Tài Bạch nói lên tình duyên, phước phần tài lộc của gia chủ.

Nốt ruồi xuất hiện trên mũi báo hiệu bạn thường phải gặp trắc trở tình yêu, không môn đăng hộ đối, gia đình cấm cản, dễ bị cắm sừng. Nếu đã kết hôn, bạn dễ bị tiểu tam phá hoại, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, dễ dẫn đến ly hôn.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-co-6-not-ruoi-cuc-xau-ngoi-im-cung-vuong-thi-phi-n-319570.html

Nhân Tướng Học xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất