Gương mặt quý tử lai nhà Thu Minh gần như lộ rõ

Tin sao Việt ngày 29/5: Gương mặt đáng yêu với đôi mắt tròn xoe của bé Gấu khiến ai nhìn cũng thích.

Mở đầu tin sao Việt là hình ảnh Thu Minh đăng tải, ghi lại khoảnh khắc đẹp khi con trai bước sang tuổi thứ 6. "Anh Gấu đã 6 tuổi rồi, khuôn mặt cũng ra dáng hơn chứ không còn baby nữa, mà mẹ thì vẫn ghiền baby face. Bố mẹ yêu con! Yêu trong từng suy nghĩ và hơi thở mỗi ngày", nữ ca sĩ bày tỏ.

2sao.vn | Photobook

Với góc ảnh chính diện, gương mặt bé Gấu cũng gần như lộ rõ. Nhóc tỳ lai khiến ai nấy thích thú với vẻ đáng yêu, đặc biệt là cặp mắt to tròn đen láy.

2sao.vn | Photobook

Chí Trung đăng ảnh quá khứ khi đi biểu diễn cùng NSND Lê Khanh.

2sao.vn | Photobook

Lưu Hương Giang bật mí hình ảnh "xịn xò" này được chụp ở nhà.

2sao.vn | Photobook

Minh Tuyết khoe thành quả ở nhà chống dịch: "Mỗi lần chị COVID đáng ghét ghé thăm. Em đã trở lại bản ngã cô nội trợ ngày nào. Ở nhà cùng với người thân yêu nấu ăn, trồng cây, hưởng thụ âm nhạc. Giữ gìn sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng chung. Cả nhà cũng vậy nhé. Chúc tất cả mọi người bình an mạnh khỏe để vượt qua trận dịch này. Đây là thành quả của em".

2sao.vn | Photobook

Tóc Tiên gửi lời tri ân tới các y bác sĩ đang bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong mùa dịch: "Hồi đó mình biết mình không thể theo nghề Y được vì một lý do rất đơn giản: Mình không đủ 'rộng lớn' để hy sinh bản thân cho người khác. Nên mình xin được truyền toàn bộ năng lượng của mình tới các chiến binh áo trắng. Tuổi trẻ chỉ có một lần để được kiêu hãnh như thế".

2sao.vn | Photobook

Pha Lê than vãn: "Sao mình post chuyện nhà mình mục đích để Facebook vui là chính mà mọi người cứ quan trọng hóa và khuyên bảo các kiểu ấy nhỉ? Em có não mà các bác ơi. Não em cũng ra gì và này nọ lắm đấy, giải trí thư giãn nào...".

2sao.vn | Photobook

Từ Singapore, Đoan Trang gửi lời chúc tốt đẹp tới quê nhà: "Một Việt Nam bất khuất, dũng cảm, kiên cường, nhân hậu... cố lên!".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Ngọc Diễm khoe mâm đồ ăn cùng lời bật mí: "Muốn ăn thì lăn vào bếp".

2sao.vn | Photobook

Thanh Thúy khép lại tin sao Việt với lời nhắn nhủ: "Ngày xưa Thúy nghĩ mỡ thừa thì chỉ cần giảm là xong. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu Thúy nhận ra nếu không biết nguyên nhân gây tích mỡ ở mỗi vùng và phương pháp phù hợp thì rất khó giảm, thậm chí không thể giảm được luôn. Cả nhà hãy cùng xem vị trí tích mỡ trên cơ thể mình nói gì nhé".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Ngọc Diễm Pha Lê Đoan Trang Thu Minh Tóc Tiên