Gương mặt thân quen 2020 nhầm Kylie Jenner thành Marilyn Monroe

Để tiết lộ tập mới, ê-kíp sản xuất chương trình đăng bức ảnh Kylie Jenner và chú thích tên Marilyn Monroe. Đây không phải lần đầu tiên Gương mặt thân quen mắc lỗi sai hình ảnh.

Trên fanpage chương trình Gương mặt thân quen, ê-kíp sản xuất đã đăng tải một số hình ảnh của các thí sinh và nguyên mẫu nhân vật để "nhá hàng" cho tập 6. Trong đó, Phạm Lịch xuất hiện với tạo hình tóc vàng bồng bềnh, mặc váy cúp ngực màu hồng gợi cảm. Đây là tạo hình nổi tiếng của minh tinh Marilyn Monroe.

Tuy nhiên, ở phần ảnh của nguyên mẫu nhân vật, ban tổ chức Gương mặt thân quen lại dùng ảnh của Kylie Jenner và vẫn chú thích tên của Marilyn Monroe.

Sau khi được khán giả nhắc nhở, tổ sản xuất đã chỉnh sửa ảnh, bỏ hình Kylie Jenner và thay bằng hình gốc của Marilyn Monroe. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đây là lỗi khó chấp nhận, đặc biệt với nhân vật thuộc hàng kinh điển như minh tinh người Mỹ.

Gương mặt thân quen 2020 nhầm Kylie Jenner thành Marilyn Monroe-1
Ban tổ chức Gương mặt thân quen dùng ảnh của Kylie Jenner và chú thích tên Marilyn Monroe.

Trước đó, Gương mặt thân quen cũng mắc lỗi sử dụng sai hình ảnh nhân vật.

Trong tập 4, Lynk Lee đã gạt cần và chọn được nhân vật hóa thân là Phương Thanh. Nhưng ngay sau đó, màn hình lớn đằng sau bỗng chuyển từ ảnh giọng ca Trống vắng thành ảnh nữ ca sĩ trẻ Orange, trong khi MC vẫn khẳng định Lynk Lee sẽ thử sức với hình tượng Phương Thanh.

Sau khi phát hiện lỗi trên, ê-kíp sản xuất phải biên tập lại hình ảnh, đổi góc quay khác trong phiên bản phát lại trên mạng xã hội.

Chương trình còn liên tục vấp phải những tranh cãi trái chiều ngay từ khi vừa lên sóng. Khán giả từng khá bất ngờ khi ban tổ chức lựa chọn dàn thí sinh gồm nhiều Tiktoker tham gia thay vì ca sĩ, nghệ sĩ như các mùa trước.

Cụ thể, Gương mặt thân quen 2020 gồm 7 thí sinh: Lynk Lee, Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng, Thái Sơn Beatbox.

Trong đó, khán giả cho biết họ chỉ từng nghe tên và nhận ra Lynk Lee, Cara và Phạm Lịch. Bốn thí sinh còn lại đều là những "khái niệm mơ hồ" với người xem truyền hình, đặc biệt là hai Tiktoker Long Chun và Hải Đăng Doo.

Gương mặt thân quen 2020 nhầm Kylie Jenner thành Marilyn Monroe-2
Ê-kíp sản xuất bị chỉ trích khi đề tên K-ICM vào phần tác giả của ca khúc Hồng nhan.

Trong tập 2, chương trình tiếp tục vấp phải tranh cãi trái chiều khi đề tên tác giả ca khúc Hồng nhan là Jack và K-ICM. Người hâm mộ Jack liên tục bày tỏ sự bất bình với ê-kíp sản xuất, bởi bài hát được sáng tác từ thời điểm nam ca sĩ còn hoạt động với G5R và K-ICM chỉ là người phối khí.

Đại diện truyền thông của chương trình thừa nhận có sự nhầm lẫn. Ê-kíp đã ẩn video để kiểm tra lại thông tin và đưa ra đính chính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/guong-mat-than-quen-2020-nham-kylie-jenner-thanh-marilyn-monroe-post1166986.html?fbclid=IwAR30H6twKJtCWM4Ihff9TOLaGTiU9b3UsdYG7aK0ztg4B2TUHo4duNu3ao4

Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao