Gương mặt thân quen: Jun Phạm xấu hổ vì diện jumsuit hở đùi

Hóa thân thành Đông Nhi trong ca khúc "Shake the Rhythm", Jun Phạm lúng túng vì bộ trang phục quá ngắn.

Tập 10 Gương mặt thân quen 2017 đã lên sóng truyền hình vào tối ngày 15/7 với các hình tượng: Tóc Tiên, Đông Nhi, Hồ Quỳnh Hương, nghệ nhân Mai Tuyết Hoa, Donna Summer, NSƯT Thanh Sang.


Các phần trình diễn trong liveshow 10

Jun Phạm gặp một ca khó khi gặp phải nhân vật Đông Nhi trong show 10. Anh quyết định lựa chọn ca khúc Shake the Rhythm cùng bộ trang phục jumpsuit "có phần thoáng mát". Điểm nhấn khi trình diễn Shake the rhythm trên sân khấu là người thể hiện phải hóa thân thành Miêu nữ trong trang phục gợi cảm, khoe đường cong. Lần đầu diện Jumsuit ngắn cũn cỡn, cựu thành viên nhóm 365 không khỏi xấu hổ, lúng túng. 

Xuất hiện trên sân khấu, Miêu nữ Jun Phạm khoe vũ đạo khó nhằn, đều tăm tắp cùng vũ đoàn. Ngồi ở hàng ghế khán giả, đồng đội cũ Will cùng diễn viên Kaithy Nguyễn không ngừng nhún nhảy hòa theo giai điệu bài hát. Giám khảo Mỹ Linh như bị hớp hồn cùng màn trình diễn và liên tục mỉm cười, nháy mắt cùng nam ca sĩ sinh năm 1989.

Kết thúc bài thi, trong lúc chuẩn bị tiến về chỗ ngồi ở cánh bên phải, Will từ phía dưới khán đài tiến lên trao cho đồng đội một chiếc khăn để che đi phần chân bị lộ ra khi ngồi. Hành động ga-lăng, săn sóc, quan tâm này của Will dành cho Jun Phạm khiến người hâm mộ hò reo vui sướng. 

Jun Phạm nhận được 9 điểm từ nhạc sĩ Đức Huy, 8 điểm từ ca sĩ Mỹ Linh và 7 điểm từ danh hài Hoài Linh. Như vậy, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã nhận được 24 điểm.

Đến với show 10, Quốc Thiên lựa chọn ca khúc Nuối tiếc khi hóa thân thành ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Phần trình diễn của anh được mở màn bởi màn đu dây ấn tượng với bộ trang phục với áo choàng và mũ lông chim đẹp mắt. Quốc Thiện nhận được 30 điểm với màn hóa thân này.

Ca sĩ Kỳ Phương lần đầu tiên trải nghiệm với nghệ thuật cải lương khi phải hóa thân thành NSƯT Thanh Sang với vai diễn Lục Vân Tiên trong trích đoạn Kiều Nguyệt Nga. Phụ diễn cho anh là NSƯT Mỹ Hằng. Anh có được 26 điểm từ giám khảo.

Thí sinh Tố Ny tiếp tục được xuất hiện với hình ảnh quyến rũ của Tóc Tiên với bài hát Gục ngã. Tố Ny đạt được 22 điểm.

Cô em út Hoàng Yến thử sức với hình tượng nghệ nhân hát xẩm Mai Tuyết Hoa cùng tiết mục Xẩm quê choa. Từng học về đàn nhị cách đây ba năm và đây là dịp hiếm hoi cô gái được có dịp trổ tài với nhạc cụ này. Hoàng Yến Chibi giành được 33 điểm.

Hóa thân thành danh ca da màu Donna Summer, Phượng Vũ đã không hề ngần ngại khi lựa chọn bài hit một thời của nữ ca sĩ Hot Stuff. Phượng Vũ giành chiến thắng tuần thi thứ 10 với 36 điểm tuyệt đối.

Phượng Vũ với 3 điểm 12 đã giành chiến thắng show 10, những vị trí tiếp theo thuộc về: Hoàng Yến Chibi, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Jun Phạm, Tố Ny.

Đêm thi thứ 11 của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21h15 ngày 22/7. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


gương mặt thân quen 2017 Tố Ny gương mặt thân quen mùa 5 Phượng Vũ Hoàng Yến Chibi Quốc thiên Jun Phạm

Tin tức mới nhất