Gương mặt thân quen: Quốc Thiên phải làm môi mỏng đi để giống Trương Học Hữu

Quốc Thiên đã giành chiến thắng trong tập 4 "Gương mặt thân quen" khi hóa thân thành Trương Học Hữu. Anh đã phải chỉnh sửa phần môi của mình cho mỏng đi để giống với phiên bản gốc.



Đêm thi thứ 4 của Gương mặt thân quen 2017 có sự góp mặt bất ngờ của giám khảo khách mời - danh ca Phương Dung.

Phần trình diễn của Quốc Thiên gây được nhiều ấn tượng từ cách anh bước ra chào khán giả. Tuy đã được ê-kíp hóa trang chỉnh sửa đôi môi mỏng hơn giống với phiên bản gốc nhưng anh vẫn không quên mím chặt môi lại để tạo nên hình ảnh một Trương Học Hữu với bài hát Một ngàn lý do đau lòng thuyết phục nhất.

Nghệ sĩ Phương Dung liền có lời khen: "Con không nói được tiếng Hoa, chỉ hiểu được bài hát nhưng con đã "nhái" rất khéo, rất ấn tượng. Cô thấy cái vẻ lãng tử, bụi đời này của con coi chừng tối nay sẽ có nhiều cô nằm mơ thấy con đó.Giọng con trầm ấm và đã làm được 90% Trương Học Hữu".

Thêm vào đó nhạc sĩ Đức Huy cũng rất tâm đắc: "Tôi thấy bạn rất đa tài, rất thông minh. Bạn giống nhân vật gốc rất nhiều từ cái khẩu hình, cách giơ ngón tay lúc hát, rồi lúc cao trào khi bạn rung giọng, ngay cả cách nhả chữ, ngân ngắn ngân dài. Bạn làm rất tốt".

Giám khảo Hoài Linh cho biết: "Nguyên cái chuyện hát mà phái túm cái môi lại cho giống nhân vật gốc là tôi thấy nể lắm rồi vì mỏi lắm. Ngày hôm nay, tôi thấy chất Trương Học Hữu trong bạn rất rõ. Ngoại hình bạn tạo nên hôm nay cũng rất là hay. Anh thấy em rất thành công nhân vật mà em bấm chọn".

Mở đầu chương trình là một ca khúc lãng mạn với phần trình diễn của ca sĩ Jun Phạm trong hình tượng ca sĩ Thanh Thảo - bản hit một thời Có quên được đâu.

Tiết mục được dàn dựng khá đặc biệt. Mở đầu, Jun Phạm bước ra giữa tiếng nhạc đệm chậm rãi và cất tiếng hát buồn bã như lời tự sự. Nhưng điều bất ngờ xảy đến ở nửa bài sau, nhạc nền bỗng chốc chuyển đổi giai điệu rộn rã hơn và nam ca sĩ bỗng nhiên trở nên sôi nổi, ‘quẩy’ hết mình lôi cuốn người xem.

Tố Ny đã tái hiện lại một khung cảnh cổ xưa trong một bài hát với giai điệu lãng mạn, sang trọng - Paroles của ca sĩ huyền thoại Dalida.

Ca sĩ Kỳ Phương cũng mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi thể hiện hai ca khúc Tình thơNỗi đau ngọt ngào trong hình ảnh Minh Thuận. Anh thể hiện lại những động tác vũ đạo một thời "làm mưa làm gió" và cả động tác quăng micro trước khi diễn của ca sĩ Minh Thuận.

Sau khi trình bày ca khúc, anh vui vẻ kể lại kỷ niệm với Minh Thuận, trong một lần quăng micro bị ánh đèn sân khấu chói vào mắt nên đã chụp hụt và phải trích tiền cát-xê đền mấy ngàn đô Mỹ cho bộ phận âm thanh.

Hoàng Yến Chibi đến với đêm thi thứ 4 với rất nhiều lo lắng khi phải hóa thân thành danh ca Giao Linh trong ca khúc Tâm sự cùng anh.

Lần đầu tiên hóa thân thành Christina Aguilera với ca khúc Ain’t No Other Man, phải vừa hát vừa kết hợp vũ đạo của Phượng Vũ đem đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Nhận được nhiều lời khen nhất là Quốc Thiên, anh cũng là nghệ sĩ giành được số điểm cao nhất 35 điểm.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-than-quen-quoc-thien-phai-lam-moi-mong-di-de-giong-truong-hoc-huu-n-121132.html

Tố Ny gương mặt thân quen mùa 5 Phượng Vũ Gương mặt thân quen Hoàng Yến Chibi Quốc thiên Jun Phạm Hoài Linh

Tin tức mới nhất