Gymer Duy Nguyễn: 'Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân'

Sau những ngày qua, gymer Duy Nguyễn đã phần nào lấy lại được tinh thần.

Trong buổi livestream chiều ngày 22/12, gymer Duy Nguyễn lần đầu đã chia sẻ về những câu chuyện cá nhân, công việc của mình.

Khi được hỏi về quá khứ, thời còn đi học, Duy Nguyễn chia sẻ:

"Hồi đó, mình học khá là đều tất cả các môn, chỉ có môn Giáo dục công dân hơi làm biếng xíu nên điểm không cao, chỉ 7 - 8 điểm thôi.

Ngoài ra, mình sáng tác thơ rất nhiều. Ngày xưa lúc mình đi học mình được bạn bè trong lớp đặt cho biệt danh là 'Xuân Diệu 2' vì hay làm thơ tình,…"

Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-1
Duy Nguyễn thoải mái trong buổi trò chuyện sau lùm xùm phát ngôn vạ miệng

Duy Nguyễn cho biết ngoài thời gian làm việc, tập luyện, Duy Nguyễn còn thích chơi bida, chơi game, đi du lịch,…

Nói về kiểu tóc lãng tử của mình, Duy Nguyễn tâm sự:

"Thường những gymer hay các giám đốc người ta sẽ chọn kiểu tóc ngắn gọn, vuốt keo, riêng mình đi ngược xu hướng, chọn kiểu tóc dài, kiểu tóc lãng tử của Đan Trường ngày xưa. Mình thích như vậy để thấy mình độc, lạ. Một phần nữa là vì để có đầu tóc này thì mình phải chăm sóc trong 2 - 3 năm, giờ mà thay đổi lỡ nó xấu thì không biết bao giờ tóc mới dài ra được."

Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-2
Mái tóc được Duy Nguyễn chăm sóc 2 - 3 năm nay

Được biết, ngày trước chàng trai này có thân hình gầy gò, ốm yếu. Tuy nhiên khi yêu thích và chọn lựa đến với gym, chàng trai này đã khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình vạm vỡ, chắc khỏe. Vậy nhưng, chính ngoại hình này đôi khi cũng khiến Duy Nguyễn gặp khó khăn trong sinh hoạt.

"Sở hữu thân hình to khỏe này, việc mình thấy khó khăn nhất đó là chọn trang phục. Nhiều lúc có sự kiện phải mặc các bộ đồ lịch sự, những lúc đó mình phải nhờ trợ lý giúp mình vì mình không thể tự kéo áo được." - Duy Nguyễn chia sẻ.

Cũng trong buổi livestream, lần đầu tiên Duy Nguyễn giải thích về con số ‘'3 triệu'' mà nhiều cư dân mạng quan tâm:

"Trong chương trình dame của mình có những khách hàng 'trẩu tre' - những người nói chuyện không được lịch sự. Những tài khoản nào bình luận thiếu tôn trọng mình hoặc nói chuyện thiếu văn hóa, mình sẽ ngay lập tức block tài khoản đó.

Điều kiện để được mở block là bạn phải mang 3 triệu đến tập gym hoặc mua đồ bên mình. Mình làm điều này để các bạn ấy tự rút ra bài học cho bản thân và không lặp lại lỗi sai đó vào lần sau."

Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-3
Chàng gymer khoe cơ bắp trong buổi livestream

Duy Nguyễn kể thêm: "Mình tự lập từ rất sớm, vì ngày đó gia đình mình còn nghèo, mẹ phải đi làm thuê cho người ta, mình ở nhà một mình phải tự nấu ăn. Đến lúc vào đại học, ở trọ rồi ăn ‘cơm hàng cháo chợ' mấy năm thành quen, không còn biết nấu nữa. Bây giờ, người nấu ăn cho mình là mẹ. Nếu tự nấu, mình chỉ nấu được mì tôm với luộc trứng."

Chia sẻ với về những dự định trong tương lai, gymer Duy Nguyễn cho biết:

"Mình dự định sẽ đổi tên page dame hiện tại. Ngoài ra, sẽ thay đổi về chủ đề dame, không đi vào những vấn đề cá nhân, chỉ dame những vấn đề chung trên góc độ sẻ chia, khẳng định.

Đồng thời, mình vẫn sẽ làm những vlog hướng dẫn cách tập luyện, ăn uống, kinh nghiệm ngành gym và chia sẻ cuộc sống đời thường của mình.

Đối với các chương trình livestream tiếp theo, vẫn giữ nguyên lý tưởng, mục đích cũ. Tuy nhiên, mình sẽ thay đổi cách phát ngôn, hạn chế dùng những ngôn từ có tính dung tục, dùng từ nhẹ nhàng hơn, lịch sự hơn."

Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-4Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-5Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-6Gymer Duy Nguyễn: Thời đi học, tôi dở nhất môn Giáo dục công dân-7
Một vài hình ảnh của Duy Nguyễn trong buổi livestream

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gymer-duy-nguyen-thoi-di-hoc-toi-do-nhat-mon-giao-duc-cong-dan-2027761.html

gymer

Tin tức mới nhất