Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Lan truyền status gymer đình đám Sài Gòn đã biết trước mình gặp hạn nặng

"Có thể 6 tháng sau BBT Bình Tân sẽ có một biến động rất lớn, không ai có thể ngờ tới ngoài tôi", D.N viết trên trang cá nhân ngày 30/11.

Hơn 1 ngày trở lại đây, sự việc nam gymer Nguyễn N.D (hay còn gọi là D.N, SN 1985, đến từ Bến Tre) có loạt phát ngôn gây tranh cãi về nghệ sĩ Chí Tài nhận được sự quan tâm lớn.

Lan truyền status gymer đình đám Sài Gòn đã biết trước mình gặp hạn nặng-1

Theo đó, trong livestream trên trang cá nhân, người này cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Hay: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".

Clip xuất hiện, ai cũng bày tỏ bức xúc trước loạt phát ngôn không đúng chuẩn mực của 8X.

Lan truyền status gymer đình đám Sài Gòn đã biết trước mình gặp hạn nặng-2
Nhiều nghệ sĩ Việt có mặt tại nơi làm việc của N.D vào sáng nay.

Trong sáng nay (14/12), loạt nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên,... cùng rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại nơi nam việc của nam gymer để làm rõ loạt phát ngôn của người này trước đó.

Trong clip do Facebooker Nguyễn Sin đăng tải, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình. Anh khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Chí Tài và người thân của ông.

Về phía nghệ sĩ Cát Phượng, sau khi bày tỏ sự bức xúc trước những phát ngôn của N.D, chị cũng khuyên nam gymer cần có phát ngôn có chừng mực, tránh để xảy ra sai lầm tương tự.


Clip: N.D xin lỗi danh hài Chí Tài, gia đình cố nghệ sĩ và người người hâm mộ.

Kết quả của scandal là ngay cuối giờ sáng cùng ngày,  D.N chính thức đăng tải clip xin lỗi. Trong video, anh khẳng định những phát ngôn của mình trong một livestream cách đây ít ngày là thiếu chuẩn mực, không tôn trọng người đã khuất.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vong linh anh Chí Tài, chị Bé Heo (vợ Chí Tài), anh chị em nghệ sĩ cùng người hâm mộ trong và ngoài nước trước về những phát ngôn sai trái của mình. Một lần nữa thôi thành thật xin lỗi", kèm theo đó N.D đã cúi gập người bày tỏ sự ăn năn.

Lan truyền status gymer đình đám Sài Gòn đã biết trước mình gặp hạn nặng-3

Trong diễn biến mới nhất, dân mạng rầm rộ chia sẻ status của N.D vào ngày 30/11, như dự đoán trước việc bản thân anh sẽ gặp hạn.

"Có thể 6 tháng sau BBT Bình Tân sẽ có một biến động rất lớn, không ai có thể ngờ tới ngoài tôi", D.N viết trên trang cá nhân ngày 30/11.

Status được lan truyền giữa thời điểm nóng lập tức gây sự chú ý lớn. Một số dân mạng cho rằng "quả báo" đến với nam gymer sớm hơn dự định.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gymer-duy-nguyen-du-doan-truoc-viec-ban-than-gap-han-n-245407.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài