Hà Anh bị 'khịa' mạnh khi tự tin hôn nhân 'đầu bạc răng long'

Bị cho là quá tự tin vào hôn nhân, Hà Anh đáp trả gay gắt không kém.

Mới đây, Hà Anh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Siêu mẫu họ Vũ nhìn lại những mốc thời gian ý nghĩa của hành trình tình ái. 

Cho tới hiện tại, Hà Anh vẫn như ngày nào, tự tin vào hạnh phúc đang có. Nhớ lại những lời mỉa mai "rồi cũng bỏ nhau thôi" thời điểm mới kết hôn, cô cảm thấy xem thường những con người đó, thậm chí thách họ "chống mắt lên" để nhìn cô sống hạnh phúc tới cuối đời.

Hà Anh bị khịa mạnh khi tự tin hôn nhân đầu bạc răng long-1
Hà Anh thể hiện sự tự tin về hôn nhân.

"30/4 rồi là hai vợ chồng kỷ niệm 6 năm kể từ ngày đính hôn, 7 năm gặp và yêu nhau. 30/7 là kỷ niệm 5 năm cưới.

Nhớ mãi khi báo đăng đám cưới hai vợ chồng đẹp như mơ, có mấy đứa thối mồm vào bảo 'rồi cũng bỏ nhau thôi'. Chống mắt lên mà xem chúng tôi hạnh phúc tới đầu bạc răng long nhá", chân dài bày tỏ.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự ủng hộ và chúc phúc, cũng có ý kiến trái chiều dành cho siêu mẫu. 

Một tài khoản "cà khịa" Hà Anh với thái độ khá gay gắt: "Nếu say này không hạnh phúc thì cũng đừng vì dư luận mà gồng lên mà không bỏ nhau chị nhé. Bill Gates 27 năm còn ly hôn kìa, mới 5 năm nói lên được điều gì?".

Hà Anh bị khịa mạnh khi tự tin hôn nhân đầu bạc răng long-2
Hà Anh phản hồi bình luận "cà khịa".

Bị cho là quá tự tin vào hôn nhân, chân dài 8X đáp trả gay gắt không kém: "Điên mà phải gồng! Sống vì mình chứ việc gì phải vì con ** thằng *** nào! Bạn khuyên nhầm người rồi". 

Hà Anh bị khịa mạnh khi tự tin hôn nhân đầu bạc răng long-3

Hà Anh sinh năm 1982, là một trong những nữ người mẫu hàng đầu showbiz Việt.

Năm 2016, Hà Anh kết hôn với thầy giáo tiểu học người Anh tên Oliver Dowden, kém cô 2 tuổi. Giữa năm 2018, siêu mẫu hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên Myla Vu Dowden.

Trong 5 năm qua, Hà Anh vẫn luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn. Những khoảnh khắc đẹp của tổ ấm thường xuyên được chân dài chia sẻ lên mạng xã hội. 

Hà Anh bị khịa mạnh khi tự tin hôn nhân đầu bạc răng long-4
Vợ chồng Hà Anh và con gái Myla.

Mặc dù dành mọi sự quan tâm cho bé Myla, nhưng vợ chồng Hà Anh cũng không quên sắp xếp thời gian riêng tư bên nhau. Chân dài thổ lộ, nhờ khoảng không gian riêng như vậy, vợ chồng cô có thể trò chuyện, san sẻ mọi điều từ công việc đến cảm xúc của đối phương.

"Đó cũng là lý do vì sao sau 4 năm hôn nhân, chúng tôi không chỉ giữ được sự rung động như thuở ban đầu mà tình yêu ngày càng trọn vẹn, thăng hoa hơn. Sống cùng nhau, cả hai đều phải học cách dung hòa sở thích, đam mê riêng và có chung ước mong xây dựng gia đình hạnh phúc", Hà Anh từng chia sẻ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-bi-khia-manh-khi-tu-tin-hon-nhan-dau-bac-rang-long-n-260403.html

Hà Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao