Hà Anh bị mắng hét giá cát-xê, đã xấu còn bày trò yêu sách

Hà Anh thẳng thắn nhắc đến chuyện cô bị đồn hét giá cát-xê khi làm giám khảo các chương trình thực tế.

Hà Anh vừa có bài đăng nhắc đến chuyện tham gia chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ.

Theo đó, Hà Anh bộc bạch rằng cô thường xuyên đối mặt với những tin đồn liên quan chuyện hét giá cát-xê hay bày trò yêu sách với ban tổ chức các show thực tế. Chính vì có quá nhiều tin đồn không đúng nên Hà Anh mới lên tiếng bảo vệ mình.

Hà Anh bị mắng hét giá cát-xê, đã xấu còn bày trò yêu sách-1
Hà Anh là cái tên đang được chú ý vì ngồi ghế nóng show thực tế "The Next Gentleman".

Hà Anh chia sẻ: "Chắc mọi người còn nhớ, với một số bình luận về các thử thách mà Hà Anh cho rằng không thực sự cần thiết và phù hợp với một chương trình tìm kiếm người mẫu, truyền thông đã đẩy nó thành những mâu thuẫn khó có thể hóa giải giữa Hà Anh và nhà sản xuất.

Rồi đến khi được mời cầm trịch trong một chương trình người mẫu khác, do không thỏa thuận được về chi phí và điều kiện công việc (mà cá nhân Hà Anh cùng team cho là rất cơ bản, xứng đáng với thời gian và đóng góp chuyên môn của mình), thì vô tình ekip nọ lại bỏ ngỏ thông tin Hà Anh yêu sách, hét cát-xê cao làm một lần nữa Hà Anh phải lên tiếng để bảo vệ mình".

"Thú thực, Hà Anh là một người khá nghiêm túc. Hà Anh chỉ biết làm việc chuyên môn và thích cống hiến chuyên môn, chứ bảo Hà Anh diễn xuất, hay là tạo drama, Hà Anh rất mệt mỏi.

Nhưng Hà Anh cũng là người rất lắng nghe các fan của mình, và lắng nghe cả các bạn trẻ không phải là fan của mình nữa.

Đến đầu năm nay, Hà Anh đã thực sự cảm nhận được, các bạn đã phần nào bội thực với những sự drama đấu đá, và bắt đầu muốn nghe, và nhìn những kiến thức, nhận xét chuyên môn.

'Tụi em muốn xem để giải trí, nhưng cũng muốn rút ra được điều gì đó cho chính mình', là tâm sự của một bạn trẻ cũng đang bước chân vào showbiz, khi nghe thông tin Hà Anh sẽ tham gia 'The Next Gentleman'.

Hà Anh bị mắng hét giá cát-xê, đã xấu còn bày trò yêu sách-2
Hà Anh đăng đàn nói về những tin đồn tiêu cực quanh việc cô ngồi ghế nóng các show.

"Hà Anh không thách thức ai, cũng không bao giờ muốn xúc phạm, làm ai buồn, nhưng những tranh luận chuyên môn phải thẳng thắn và rõ ràng.

Hà Anh không đến chương trình để ngồi chơi, hay kết bạn, hay kết nối các mối quan hệ làm lợi cho mình. Chính vì vậy, cái gì chưa hợp lý thì phải nói, nói với tinh thần xây dựng cho chương trình, bảo vệ tính công bằng cho thí sinh".

Ngoài ra, Hà Anh cũng gửi gắm: "Khép lại 'The Next Gentleman', bất luận những lời khen, chê, vì dĩ nhiên, sản phẩm đầu tiên không bao giờ có thể hoàn hảo.

Nhưng Hà Anh xin vẫn công nhận những nỗ lực của toàn ekip, từ sản xuất, đạo diễn đến nhà đầu tư là Tiến, nhà sản xuất là Giang.

Hy vọng chương trình nếu có làm những năm sau sẽ hot hơn nữa, và những yếu tố chuyên môn được lồng vào nhiều hơn, định hướng về tiêu chí, gentleman rõ ràng hơn, để mãn nhãn khán giả hơn nữa".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-mang-het-gia-cat-xe-da-xau-con-bay-tro-yeu-sach-voi-btc-show-ha-anh-dang-dan-dap-tra-noi-toan-cau-sau-cay-222022284194913906.htm

The Next Gentleman Hà Anh

Tin tức mới nhất