Hà Anh bị nói 'văn vở, bao biện' giữa ồn ào áo dài lõa lồ

Trước lời góp ý của khán giả, Hà Anh khẳng định chẳng ai cảm thấy vui vẻ khi sự cố xảy ra với mình.

Chiều 22/8, Vietnamnet đưa tin UBND TP.HCM ra quyết định số 2559/QĐ-XPHC xử phạt BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 số tiền 70 triệu đồng về hành vi tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục trái thuần phong mỹ tục dân tộc. 

Theo đó, trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 hôm 25/6, siêu mẫu Hà Anh diện chiếc áo dài xuyên thấu, lộ ngực phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục trên thảm đỏ sự kiện.

Căn cứ khoản 6 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP, phạt Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn số tiền 70 triệu đồng; đồng thời đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu đến 9 tháng đối với hành vi quy định tại khoản 8 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP. Quyết định được ký bởi Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức.

Hà Anh bị nói văn vở, bao biện giữa ồn ào áo dài lõa lồ-1
Bộ trang phục khiến Hà Anh nhận nhiều chỉ trích.

Sau thông tin BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị phạt, siêu mẫu Hà Anh không có bất cứ phát ngôn nào liên quan.

Đến sáng 23/8, chân dài 8X có bài đăng chiêm nghiệm cuộc sống. Nữ người mẫu cho biết, nhiều người dành thời gian ngóng tương lai hoặc hoài niệm quá khứ, nhưng cô lại tận hưởng hiện tại, từng phút từng giây.

"Bởi chúng ta chỉ sống một lần trong đời không phải là lý thuyết. Chỉ khi nào chúng ta thực sự nghiệm ra điều này thì chúng ta mới biết 'tranh thủ sống' - dành thời gian cho những điều tốt đẹp, những niềm vui, bên gia đình, bạn bè, những người yêu thương mình.

Còn nếu chúng ta lãng phí thời gian của mình để sống cuộc sống CỦA MÌNH bằng cách tị hiềm, so đo, thậm chí chăm chăm đi hại người khác để lấy đó làm niềm vui của chính mình, thì xin lỗi, tôi mong rằng một ngày nào đó sớm, bạn có thể tìm thấy được hạnh phúc thực sự của chính mình - một hạnh phúc đến từ chính trải nghiệm của bạn, thành tựu của bạn và bên những người yêu thương bạn khi bạn là chính mình.

Còn cho đến lúc đó, nếu gặp bạn, tôi xin được mỉm cười với bạn. 1 giây, hoặc 2 giây trong cuộc đời mà tôi có, tôi sẽ dành tặng bạn, để bạn cảm thấy một điều tốt đẹp", Hà Anh viết.

Hà Anh bị nói văn vở, bao biện giữa ồn ào áo dài lõa lồ-2
Hà Anh đăng status chiêm nghiệm cuộc sống sau khi BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị phạt 70 triệu đồng.

Dưới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ cho rằng nữ người mẫu quá văn vẻ, bao biện cho cái sai của mình bằng những lời sến súa.

"Ví dụ chuyện áo dài: Có thể dưới ánh đèn phản cảm nhưng bạn làm mẫu bao năm, chắc bạn cũng phải hiểu điều đó chứ. Ít nhất khi mặc áo dài bạn nên mặc một cái áo ngực. Ví dụ như bộ đó bạn mặc áo ngực màu nude chẳng hạn. Nó đẹp lại không lõa lồ.

Không phải sự khoe nào cũng mang lại cái đẹp bạn ạ. Với mọi người không thích bạn, không phải họ xấu tính đi soi mói đâu, mà người ta có lý do. Bạn cứ nói như tâm hồn bạn đẹp nhưng thực sự người có tâm hồn đẹp người ta không có dìm người khác để nâng mình lên", tài khoản mạng nói.

Hà Anh bị nói văn vở, bao biện giữa ồn ào áo dài lõa lồ-3
Một tài khoản cho rằng Hà Anh văn vẻ, bao biện...

Trước lời góp ý của khán giả, Hà Anh lập tức có động thái đáp trả. Cho rằng người này chưa theo dõi câu chuyện ngay từ đầu, Hà Anh cho biết ngay khi sự việc ồn ào, cô và NTK Lý Quí Khánh đã lên tiếng xin lỗi, dù đây là một sự cố ngoài ý muốn. 

"Chẳng người phụ nữ nào là cảm thấy vui vẻ khi điều này xảy ra với mình cả bạn ạ. Còn chuyện bạn nói làm người mẫu nhiều năm phải biết, không khác gì việc bảo tôi đi xe máy 10 năm nay thành thạo rồi nên nếu bị tai nạn giao thông là do cố tình cả", Hà Anh phản pháo.

Hà Anh bị nói văn vở, bao biện giữa ồn ào áo dài lõa lồ-4
Nữ người mẫu phản pháo lời góp ý của khán giả.

Hà Anh bị nói văn vở, bao biện giữa ồn ào áo dài lõa lồ-5
Trước đó, khi bị chỉ trích vì bộ áo dài phản cảm trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Anh đã lên tiếng cho biết bộ áo dài "đẹp và kín đáo" với điều kiện ánh sáng thường, không ngờ gặp sự cố trước ánh đèn flash. Chân dài cũng công khai gửi lời xin lỗi và rút kinh nghiệm với những hình ảnh hở hang, khẳng định cẩn trọng hơn ở những lần xuất hiện sau. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-bi-noi-van-vo-bao-bien-giua-on-ao-ao-dai-loa-lo-n-317929.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hà Anh

Tin tức mới nhất