Siêu mẫu Hà Anh bị tán tỉnh ngay trên thảm đỏ dù đã có chồng

Thuộc tuýp phụ nữ muốn ngoan là ngoan, muốn hư thì cũng hư được, nhưng khi đang hạnh phúc thì Hà Anh chẳng để ý đến ai ngoài chồng.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ tình huống đặc biệt khi đi xem show thời trang. Theo lời siêu mẫu, khi đang đứng trên thảm đỏ sự kiện, cô đã bắt gặp ánh mắt tán tỉnh từ một người đàn ông. Dù rất bối rối nhưng chân dài làng mẫu nhanh chóng lờ đi ánh mắt này.

Siêu mẫu Hà Anh bị tán tỉnh ngay trên thảm đỏ dù đã có chồng-1

Từ câu chuyện hiện tại, Hà Anh nhớ lại quá khứ từng có rất nhiều người đàn ông cưa cẩm, dành lời có cánh dù biết rằng cô đã có chồng, thậm chí đang mang bầu.

Theo Hà Anh, cô thuộc tuýp phụ nữ muốn ngoan là ngoan, muốn hư thì cũng hư được, thế nhưng khi đang hạnh phúc thì cô chẳng để ý đến ai khác ngoài chồng. 

Tính cách này của Hà Anh càng cố hữu hơn từ khi có con. Đi đâu, dù một mình hay cùng con, ánh mắt cô không còn để ý đến bất cứ ai khác nhòm ngó. Không phải ngoan lên, mà do chân dài làng mẫu dành toàn bộ tâm trí để yêu đứa bé ấy.

"Ngẫm lại mới hiểu là vì sao các mẹ khi sinh con xong thường rất dễ tập trung cho con mà bỏ quên mình. Bỏ quên sức khỏe, sắc đẹp, những lời khen tặng, thậm chí cả chồng mình nữa chứ nói gì đến trai ngoài đường...

Họ thường tự triệt tiêu đi tất cả các cơ hội để đón nhận sự ngưỡng mộ từ người khác phái. Nên chẳng thế mà sau khi ly hôn, chị em thường khó đi bước nữa hơn. Một phần vì định kiến xã hội, nhưng cũng một phần vì họ tự đóng cửa trái tim mình", Hà Anh bảo.

Siêu mẫu Hà Anh bị tán tỉnh ngay trên thảm đỏ dù đã có chồng-2
Hà Anh và chồng ngoại quốc.

Qua đây, Hà Anh mong mọi người có cái nhìn đa chiều cho tình huống mà cô vừa gặp phải: "Tôi rất yêu chồng tôi, và chồng tôi chẳng có lý do gì để ghen tuông. Nhưng tôi vẫn muốn anh ấy biết, tôi không phải là điều hiển nhiên trong cuộc đời. Hạnh phúc bên nhau phải do nỗ lực của cả hai. Nên nếu không trân trọng, yêu thương nhau thì mất nhau cũng không phải là điều không thể.

Tôi thầm cảm ơn những ánh mắt như thế, bởi nó nhắc nhở rằng tôi là một người phụ nữ xinh đẹp và đáng được khao khát. Đó có phải là hư không? Tôi không nghĩ vậy, bởi tối về tôi nằm gọn trong vòng tay của chồng yêu và chỉ mình anh".

Siêu mẫu Hà Anh bị tán tỉnh ngay trên thảm đỏ dù đã có chồng-3
Gia đình hạnh phúc của Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh kết hôn năm 2016. Ông xã của cô là Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Theo tiết lộ, Olly sinh năm 1984, kém Hà Anh 2 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Hai người gặp gỡ tình cờ trong tiệc sinh nhật một người bạn và sau đó bắt đầu hẹn hò. 

Trong 4 năm chung sống, cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tổ ấm ngọt ngào. Siêu mẫu thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái 2 tuổi trên mạng xã hội.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-bi-tan-tinh-ngay-tren-tham-do-du-da-co-chong-n-244716.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao