Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?

Ngoài việc bị nghi bỏ về giữa chừng, Hà Anh còn có màn đụng hàng chan chát với Thùy Tiên.

Mới đây, đêm chung kết của show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã diễn ra gây chú ý. Kết quả chung cuộc thuộc về thí sinh Văn Kiên ở đội Hương Giang, Á quân 1 là thí sinh Minh Khắc của đội Hà Anh.

Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-1Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-2

Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc công bố người chiến thắng, Hà Anh đã bỏ đi đâu đó. Khoảnh khắc này bị dân mạng bàn tán xôn xao vì chỉ vừa mới đó, cả hai còn nắm tay thân thiết. Tuy nhiên, cũng có thể, Hà Anh chạy đến khu vực sân khấu để chia vui cùng Minh Khắc và Văn Kiên.

Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-3
Hà Anh bị nghi bỏ về khi có kết quả chung cuộc Quý Ông Hoàn Mỹ

Ngoài ra, xuất hiện trên sân khấu chung kết Quý Ông Hoàn Mỹ, Hà Anh còn có màn đụng độ Hoa hậu Thùy Tiên. Chả là khoảnh khắc sải bước catwalk trên sân khấu, nữ người mẫu phô dáng triệt để trong mẫu váy lấp lánh, tạo hình trái tim ở phần ngực. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Hà Anh nhanh chóng lấy lại body đáng mơ ước.

Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-4Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-5Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-6
Hà Anh tỏa sáng trên sân khấu

Thiết kế này cũng từng được Hoa hậu Thùy Tiên trưng diện trước đó. Xét về vóc dáng, người 8 lạng, nàng nửa cân nhưng xét về visual thì đàn em Thùy Tiên nhỉnh hơn đôi chút. Thùy Tiên gợi cảm kiểu Tây thì Hà Anh lại sắc sảo ra dáng chị đại.

 

Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-7Hà Anh bỏ về khi công bố kết quả The Next Gentleman?-8
Thùy Tiên rực rỡ không kém khi đụng hàng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-bo-ve-khi-cong-bo-ket-qua-the-next-gentleman-n-304638.html

The Next Gentleman Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hà Anh đụng hàng

Tin tức mới nhất