Hà Anh 'độp vào mặt' những người chỉ trích cô ác khi luyện ngủ cho con

Một số ý kiến cho rằng, siêu mẫu Hà Anh luyện ngủ cho con là ác, sai phương pháp và khiến bé bị sang chấn tâm lí. Trước quan điểm này, Hà Anh đã phản pháo lại cực gắt.

Từ khi có Myla, siêu mẫu Hà Anh rất chăm chia sẻ bí quyết chăm sóc, nuôi dạy con với "các mẹ bỉm sữa". Ngày hôm qua, chân dài đã đăng một bài viết khá dài về cách luyện ngủ cho bé, được cô áp dụng trên chính con gái của mình. Phương pháp của Hà Anh là đến giờ, cho con vào cũi, ra hiệu lệnh "Myla ngủ" và tắt điện rồi đi ra.

Ban đầu, bé không chịu hợp tác, quấy khóc nhiều, cứ 10 phút Hà Anh lại vào vỗ về con rồi đi ra. Cứ như thế, sau 9 ngày hành trình luyện ngủ cho con của Hà Anh đã thành công 80% khi Myla có thể tự đưa mình vào giấc ngủ mà không cần đến sự trợ giúp của cha mẹ.

Hà Anh độp vào mặt những người chỉ trích cô ác khi luyện ngủ cho con-1
Luyện ngủ cho con bị chê ác, siêu mẫu Hà Anh đáp trả: "Cái lũ vô duyên hết biết!"

Rất nhiều "mẹ bỉm sữa" vào học hỏi bí quyết luyện ngủ cho con của Hà Anh. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chân dài này ác, làm sai phương pháp và khiến con bị sang chấn tâm lý.

Đáp lại, Hà Anh viết: "...Tự nhiên con người ta nhà người ta vui vẻ an bình mà các bà ý cứ toán loạn nhặng xị hết cả lên khuyên ngăn cứu rỗi. Có bà còn ra lệnh "khuyên" mình đừng sinh đứa thứ 2. Như các cụ bảo hơi tục tục một tí nhưng đúng... Nhức đ**.

Phần nào hiểu được nỗi khổ các mẹ nuôi con mà cứ bị người dưng xía vào bàn nọ bàn kia nó khó chịu thế nào! Cái lũ vô duyên hết biết! Người ta không độp vào mặt cho thì lại cứ tưởng mình hay ho lắm!".

Hà Anh độp vào mặt những người chỉ trích cô ác khi luyện ngủ cho con-2
Hành trình luyện ngủ cho con của siêu mẫu Hà Anh đã thành công 80%. Đến ngày thứ 9, bé Myla đã có thể tự đi vào giấc ngủ mà không cần bú mẹ hay rung lắc như trước nữa.

Theo Người Lao Động


Siêu mẫu Hà Anh

Tin tức mới nhất