Hà Anh: 'Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?'

"Đến bao giờ chúng ta còn cho phép 'người ngoài' sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta", Hà Anh hỏi?

Sau 5 năm kết hôn, Hà Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc Olly Dowden và con gái gần 3 tuổi. Dù đã trải qua sinh nở nhưng chân dài làng mẫu vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Trên trang cá nhân, Hà Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc phô diễn hình thể nóng bỏng với bikini hay trang phục sexy kiệm vải.

Chân dài nhận được vô số lời khen ngợi cho vóc dáng đồng hồ cát. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Cụ thể, một bộ phận cư dân mạng tỏ ý không thích khi Hà Anh "có chồng vẫn khoe thân".

Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-1Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-2Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-3Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-4
Hà Anh đáp trả trước ý kiến soi mói về cách ăn mặc khoe thân của cô

Vốn là người thẳng tính, Hà Anh mới đây đã lên tiếng. Theo Hà Anh, từ nhỏ cô đã có thói quen mặc đồ bơi, gia đình từ ông bà bố mẹ dù lớn tuổi cũng vẫn sử dụng trang phục đó khi đi biển. Vì vậy, đối với Hà Anh việc mặc bikini không có gì ghê gớm hay... như tội đồ.

Liệt kê những đánh giá tiêu cực về phụ nữ, chân dài đặt dấu hỏi: "Đến bao giờ chúng ta còn cho phép 'người ngoài' sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta".

Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-5Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-6
Hà Anh thấy việc sexy với bikini là chuyện bình thường

"Khoe cơ thể dù đã có chồng con thì có gì là sai? Từ bé tí 3- 4 tuổi khi đi bơi, hay đi biển nghỉ hè cùng gia đình tôi đã có thói quen mặc đồ bơi. Ông, bà tôi bảy mươi mấy tuổi, khi đi biển cùng gia đình cũng mặc đồ bơi. Mẹ tôi giờ 66 tuổi vẫn mặc đồ bơi ngon ơ.

Nên đối với tôi, chuyện mặc đồ bơi chẳng có gì là ghê gớm, tội đồ như nhiều người suy nghĩ. Khi trẻ thì người ta bảo 'con gái con lứa', khi trưởng thành lập gia đình thì người ta bảo 'Chồng con rồi mà, gái chả "chính chuyên', đến khi lớn tuổi hơn lại nói 'Có tuổi rồi mà chẳng biết kín đáo'.

Từ khi nào phụ nữ chúng ta bị định nghĩa bởi tuổi tác? Và còn đến bao giờ chúng ta còn cho phép 'người ngoài' sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta. Hè tới rồi, chả biết mọi người sao, chứ tôi là tôi cứ tung tăng cùng nắng, gió, và nước, hồn nhiên chẳng khác nào đôi mươi", Hà Anh viết.

Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-7Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-8Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-9Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-10Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-11Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-12Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-13Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-14Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-15Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-16
Minh chứng cho điều mình đưa ra, Hà Anh đã tung loạt ảnh khoe thân với đủ tư thế tạo dáng cùng bikini.

Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-17Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-18Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-19Hà Anh: Gái có chồng, đẻ con vẫn khoe thân thì đã sao?-20
Hà Anh đã nhận được sự đồng tình của mọi người.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-gai-co-chong-khoe-than-thi-da-sao-n-261984.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao