Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Hà Anh 'phản dame' khi bị chỉ trích 'vô lương tâm, kém xa Thủy Tiên'

Phản ứng gay gắt của Hà Anh trước chỉ trích vô cớ nhận được nhiều sự tán thành của cộng đồng mạng.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đăng ảnh "check-in" sang chảnh tại Hà Nội. Trong ảnh, Hà Anh khoe thần thái chuẩn mẫu, sành điệu với outfit hàng hiệu.

Hà Anh phản dame khi bị chỉ trích vô lương tâm, kém xa Thủy Tiên-1
Hà Anh khoe phong cách cá tính, sang chảnh.

Bên cạnh những lời khen ngợi thần thái và phong cách dành cho Hà Anh, một tài khoản mạng nhận được sự chú ý đặc biệt khi bình luận chỉ trích. Theo người này, Hà Anh vô lương tâm với miền Trung lũ lụt, trưng trổ hàng hiệu không đúng thời điểm, đạo đức kém xa Thủy Tiên.

Cụ thể, tài khoản mạng bình luận: "Cái túi Louis Vuitton mà bạn đang xách có thể cứu hàng trăm người dân miền Trung có được bữa ăn mùa thiên tai đó. Thủy Tiên xả thân cứu trợ, đâu sung sướng xúng xính hàng hiệu như bạn. Vô lương tâm".

Người này còn nói thêm: "Người dân gặp nạn mà nghệ sĩ không lo làm gương cứu trợ thì rất đáng lên án và thất vọng, khi tiền họ kiếm cũng từ những người dân đấy".

Hà Anh phản dame khi bị chỉ trích vô lương tâm, kém xa Thủy Tiên-2
Tài khoản mạng liên tục móc mỉa Hà Anh.

Trước chỉ trích nặng nề, siêu mẫu lên tiếng đáp trả: "Tiền kiếm từ người dân nào không biết, chứ chắc chắn không phải từ người dân như bạn, nên tôi không nợ bạn cái gì. Nhưng bạn tôi nợ tôi một lời xin lỗi cho cái tật vu khống lại vô duyên. Tôi giúp xây nhà chống lũ cho rất nhiều hộ dân người miền Trung. Còn bạn đã làm gì?".

Trước chất vấn của Hà Anh, tài khoản mạng vẫn quả quyết: "Sự vô tâm của bạn chính là món nợ lớn nhất với người dân. Xã hội bất hạnh khi có những nghệ sĩ vô tâm như bạn đấy".

Đến lúc này Hà Anh dường như không thể giữ được bình tĩnh: "Còn bố mẹ bạn bất hạnh khi có một người con được cử đi Tây, đi Tàu học hành mà tư duy ngu xuẩn và thụt lùi như bạn. Xin chia buồn, bạn nên thay hình avatar đen kịt màu tang tóc đi cho thể hiện rõ nỗi buồn thấu tim và cảm thông với người miền Trung. Đừng mượn hình người khoe đồng hồ, vòng, nhẫn nữa. Thối lắm".

Hà Anh phản dame khi bị chỉ trích vô lương tâm, kém xa Thủy Tiên-3
Màn đáp trả không khoan nhượng của Hà Anh.

Phản ứng quyết liệt của Hà Anh nhận được nhiều sự tán thành của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận định chủ tài khoản này không hề theo dõi các hoạt động thiện nguyện của nữ siêu mẫu, nên bắt bẻ hết sức vô cớ.

Trước đó, không ít sao Việt bị lên án vô cớ khi cứu trợ miền Trung. Ngọc Trinh, Trang Trần, Trấn Thành... cũng từng bị so sánh với Thủy Tiên - ngôi sao nổi bật với khả năng kêu gọi mạnh thường quân, xây dựng nên quỹ cứu trợ hơn 150 tỷ.

Khi các nghệ sĩ bị đặt lên bàn cân so sánh, bản thân Thủy Tiên cũng không hài lòng. Cô cho hay: "Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không, chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả.

Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm. Mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền. Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh, hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao?

Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên, nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau, rất không nên đâu ạ".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-gay-gat-khi-bi-chi-trich-vo-luong-tam-voi-mien-trung-n-240438.html

Hà Anh bão lụt lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt