Hà Anh gay gắt mắng nhân viên tư vấn bất động sản: 'Du côn láo toét'

Bức xúc trước thái độ thô lỗ của nhân viên tư vấn, Hà Anh đã nhắn tin giáo huấn người này.

Mới đây, Hà Anh đăng đàn giải tỏa bức xúc khi bị quảng cáo làm phiền vào buổi sáng sớm. Cụ thể, siêu mẫu đã bị một số điện thoại gọi đến tư vấn mua bán bất động sản khi đang thưởng trà. 

Dù bị nhầm giới tính từ nữ thành nam, song vốn là người lịch sự, thấu hiểu cho nghề nghiệp của người khác nên Hà Anh đã kiên nhẫn lắng nghe 5 phút mới phản hồi.

Đưa ra góp ý tốt cho tư vấn viên về cách giao tiếp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, Hà Anh lại bị đầu dây bên kia quát ngược. 

Hà Anh gay gắt mắng nhân viên tư vấn bất động sản: Du côn láo toét-1

Bức xúc trước thái độ khó chịu của nhân viên tư vấn bất động sản, Hà Anh đã nhắn tin giáo huấn người này. Siêu mẫu đã chỉ dạy họ cách giao tiếp qua điện thoại. Cô đồng thời dùng lời lẽ mỉa mai như "du côn", "đòi nợ thuê"... để mắng mỏ kẻ đã làm phiền mình.

Đính kèm hình ảnh tin nhắn, Hà Anh gay gắt: "Mình vẫn luôn tự hào vì sự thấu hiểu cho những người lao động, nhưng kiểu lao động chộp giật như thế này thì xứng đáng vêu mõm đói. Đấy, hướng nghiệp luôn cho đấy, công ty đòi nợ nặng lãi nào đang cần tuyển du côn gọi điện thì thuê gấp em này nha!".

Hà Anh gay gắt mắng nhân viên tư vấn bất động sản: Du côn láo toét-2Hà Anh gay gắt mắng nhân viên tư vấn bất động sản: Du côn láo toét-3
Hà Anh đáp trả kẻ đã làm phiền lại còn quát ngược cô, khuyên nên đi làm... du côn đòi nợ.

Bên dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ cách hành xử của Hà Anh. Ai nấy cho rằng, với những đối tượng "telesale" bất lịch sự, làm phiền người khác lại có thái độ trịch thượng thì không nhất thiết phải nhẹ lời.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-ha-anh-gay-gat-mang-nhan-vien-tu-van-bat-dong-san-n-242730.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất