Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt 'phản cảm' 70 triệu

Hà Anh cho thấy sự khéo léo và hở có chừng mực trong khoản lên đồ sau chuỗi lùm xùm.

Thời gian vừa qua, tên tuổi Hà Anh gần như gắn liền với chuỗi lùm xùm gắn liền với sự cố chiếc áo dài phản cảm. Người đẹp giữ thái độ sống bình thản và có những thay đổi trong phong cách thời trang.

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-1
Từng là nhân tố khiến tổ chức Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị phạt do trang phục không phù hợp, nữ người mẫu sinh năm 1982 hiện đã tinh tế hơn trong khoản chọn đồ. Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân cho thấy một Hà Anh kín đáo và dịu dàng khi đi làm trong chiếc váy sơ mi "kín cổng cao tường".

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-2
Không chỉ vậy, khi tái xuất tại một sự kiện với vị trí ban giám khảo, Hà Anh đã không còn ăn mặc cắt xẻ táo bạo như các chương trình trước. Chân dài Hà thành chọn diện chiếc váy xanh lá thanh lịch nhưng vẫn đủ nổi bật.

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-3
Vì là váy dáng ngắn nên bà mẹ một con vẫn khéo khoe được đôi chân dài miên man cùng body đồng hồ cát. 

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-4
Theo người hâm mộ, đây là sự khéo léo của nữ người mẫu sau sự cố trang phục phản cảm bị phạt. 

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-5
Vẻ trẻ trung của người đẹp khi chấm thi người mẫu teen.

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-6
Khi sang nước ngoài cổ vũ cho học trò Minh Khắc tại cuộc thi Man Of The Year 2022, Hà Anh cũng xuất hiện lộng lẫy với trang phục kín đáo nhưng nổi bật nhờ chi tiết đính đá lấp lánh cùng phần áo choàng. 

Trước đó, sexy và bạo liệt là những tính từ cộp mác phong cách thời trang Hà Anh trong nhiều năm. Những thiết kế cut-out phô diễn tối đa hình thể, xẻ cao tít luôn được người đẹp ưu ái khi xuất hiện. Thậm chí, người đẹp còn nhiều lần gây đỏ mặt vì hớ hênh. 

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-7
Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-8
 Dù khoe được ngực đầy, chân dài nhưng những item kiểu này cũng rất dễ gây thót tim nếu người mặc không chú ý đến cách tạo dáng cũng như di chuyển. Tuy vậy Hà Anh vẫn dành niềm yêu thích tuyệt đối.

Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-9
Màn tạo dáng "thách thức" mọi ánh nhìn khi diện trang phục xẻ cao đến eo nhằm khoe lấp ló vòng 3 căng đầy của người đẹp. Tất nhiên, những màn "lên đồ" sexy hết cỡ này đều khiến cô nhận về đủ ý kiến trái chiều.

 Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-10
Cứ xuất hiện với váy xẻ cao tít tắp là người hâm mộ cô lại "đứng ngồi không yên" trước mỗi bước đi.
Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-11
Từng có lúc, vì sa đà vào những bộ váy cắt xẻ mạnh tay mà Hà Anh rơi vào cảnh hớ hênh. Cụ thể là khi tạo dáng, chiếc váy "phản chủ" đã làm lộ luôn vùng cấm địa của bà mẹ một con.
Hà Anh mặc kín hẳn sau án phạt phản cảm 70 triệu-12
Đỉnh điểm là chiếc áo dài xuyên thấu khiến cô chịu nhiều tai tiếng sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, kết quả là làm BTC bị phạt 70 triệu.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-mac-kin-han-sau-an-phat-phan-cam-70-trieu-n-320156.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất