Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ 'vùng cấm'

Ngay cả khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu, Hà Anh vẫn một mực trung thành với kiểu váy xẻ quen thuộc, có chăng là bớt "hở" hơn.

Là một trong những siêu mẫu khoe dáng ác liệt nhất Vbiz, chẳng lạ khi Hà Anh phô diễn body trong những bộ cánh cắt khoét hiểm hóc đến thót tim.

Dù là ở nhà hay sải bước thảm đỏ, ngồi ghế giám khảo,... chân dài này nhiều lần khiến dân tình thót tim trước những màn "lên đồ" mát mẻ mà đến Ngọc Trinh đôi lúc cũng phải chào thua. 

Gây "nhức nhối" nhất suốt thời gian qua đó là kiểu đầm xẻ cao tận rốn của nữ giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ.  Hăm hở mặc váy hiểm hóc nhưng lại tạo dáng vô tư quá đà, Hà Anh có lần lộ ngay vùng "cấm địa" mà chẳng hề hay biết.

Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-1
Hà Anh chiếm spotlight tập 4 của The Next Gentleman với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ tứ tung với phần tà tung bay trước gió, cảm giác như chỉ sơ sẩy một giây thôi cũng khiến cô toang hoác hết cả. Đẹp khoe xấu che, bà mẹ một con có quyền ăn mặc phô diễn điểm vàng hình thể. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hà Anh vẫn nên tiết chế hơn trong cách chọn trang phục, đặc biệt khi lên sóng truyền hình

Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-2
Đỉnh điểm là từng có lúc, vì sa đà vào những bộ váy cắt xẻ mạnh tay mà Hà Anh rơi vào cảnh hớ hênh. Cụ thể là khi tạo dáng, chiếc váy "phản chủ" đã làm lộ luôn vùng cấm địa của bà mẹ một con.
Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-3
 Với kiểu váy hiểm hóc thế này, đáng lẽ Hà Anh nên cẩn trọng hơn trong khoản tạo dáng và phải trang bị phụ kiện đặc biệt mới phải.
Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-4
 Dù khoe được ngực đầy, chân dài, item này cũng rất dễ gây thót tim, hớ hênh nếu người mặc không chú ý đến cách tạo dáng cũng như di chuyển. 

Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-5
Cứ xuất hiện với váy xẻ cao tít tắp là người hâm mộ cô lại "đứng ngồi không yên" trước mỗi bước đi.
Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-6
Táo bạo hơn, Hà Anh còn từng tạo dáng "thách thức" mọi ánh nhìn khi diện trang phục xẻ cao đến eo nhằm khoe lấp ló vòng 3 căng đầy. Tất nhiên, những màn "lên đồ" sexy hết cỡ này của Hà Anh đều khiến cô nhận về đủ ý kiến trái chiều. 
Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-7
Ngay cả khi ngồi ghế giám khảo Hoa hậu, Hà Anh vẫn một mực trung thành với kiểu váy xẻ quen thuộc, có chăng là bớt "hở" hơn. Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-8
Việc hạ chiều cao của đường xẻ tà hoặc làm lệch đi vị trí dễ gây hớ hênh cũng là một cách lý tưởng giúp hình ảnh của nữ siêu mẫu trở nên tế nhị, duyên dáng hơn nhưng vẫn giữ nguyên vẹn độ sexy hút mắt. 
Hà Anh nhiều pha gây điếng người vì kiểu váy xẻ tà lộ vùng cấm-9
Không chỉ thường xuyên mặc đồ suýt phơi "vùng cấm địa" mà chân dài còn nhiều lần ra ngoài với style "thả rông" vòng một. Đến ông xã của Hà Anh còn phải nhắc nhở "em mặc áo ngực vào".

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-nhieu-pha-gay-dieng-nguoi-vi-kieu-vay-xe-ta-lo-vung-cam-n-301195.html

Sao mặc xấu Hà Anh

Tin tức mới nhất