Hà Anh Tuấn bật khóc : 'Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà'

Trước tình cảm khán giả dành cho mình, Hà Anh Tuấn bật khóc nói lời cảm ơn "Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà".

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-1
Gần 1 tháng kể từ đêm trăng rằm Hội An, đúng như lời thông báo “Xin cho phép Tuấn được mang 'Truyện Ngắn' về Sài Gòn và Hà Nội vào những ngày đẹp nhất của mùa thu”, liveshow của Hà Anh Tuấn diễn ra vào tối 12/10 tại TP.HCM. Đêm nhạc kéo dài gần 4 giờ đồng hồ và hơn 2000 ngườ đã lấp đầy khán phòng nhà hát

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-2
Xuyên suốt chương trình, không dưới 5 lần Hà Anh Tuấn nhắc đi nhắc lại về Sài Gòn, tự hào xưng trước 2000 khán giả mình là “người con của Sài Gòn” một cách thân thương và trân trọng nhất. Không phải thứ âm nhạc trẻ trung, Hà Anh Tuấn đưa khán giả bước vào tình yêu Sài Gòn trong mình bằng mash-up “Xe đạp ơi - Một thời con gái - Cà phê một mình” cùng với sự xuất hiện bất ngờ của hai cô chú “Tiếng Hát Mãi Xanh” và liên khúc “Những đồi hoa sim – Áo anh sứt chỉ đường tà” gợi những năm tháng ký ức.

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-3
Đêm nhạc diễn ra với bố cục 3 phần. Nhưng list nhạc được Hà Anh Tuấn và ekip thay đổi khá nhiều so với đêm nhạc ở Hội An. Phần đầu là loạt ca khúc gắn với tên tuổi của nam nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh được Hà Anh Tuấn thể hiện lại đầy mới mẻ với bản phối được làm mới hoàn toàn như “Nước ngoài”, “Ai cũng có ngày xưa”, “Khi người mình yêu khóc”.

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-4
Phần 2 của đêm nhạc là màn giới thiệu album "Truyện ngắn" gồm 5 ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Hà Anh Tuấn sẽ ra mắt trong năm 2019 là "Có chàng trai viết lên cây", "Xuân thì", "Thương em", "Cô gái và cây dương cầm" và "An".

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-5
Bên cạnh đó, các bản soundtrack của những bộ phim đình đám, đã được khán giả yêu mến từ xưa tới nay như mash-up "Cô gái ngày hôm qua – Cô gái đến từ hôm qua", "Cứ thế", "Nhắm mắt thấy mùa hè", "Xin lỗi",… được thể hiện vô cùng cảm xúc khiến khán giả hoà giọng hát theo nhiệt tình, vỗ tay cổ vũ không ngớt.

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-6
Tình cảm nồng nhiệt, sự thăng hoa của khán giả lên tới đỉnh điểm ở phần này cũng khiến Hà Anh Tuấn vô cùng xúc động, tới mức nam ca sĩ phải bật khóc nức nở ngay trên sân khấu.


Clip Hà Tuấn khóc và chia sẻ cùng khán giả

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-7
Ngay trên sân khấu “Truyện ngắn” tại TP.HCM, Hà Anh Tuấn cũng lần đầu công bố chính thức dự án “Rừng Việt Nam” đầy ý nghĩa để bảo vệ môi trường. Anh cùng ekip quyết định trích ra con số 1,5 tỉ đồng từ việc bán vé để thực hiện dự án bảo vệ rừng một cách thiết thực nhất trong thời gian tới. Điều này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả có mặt với những tràng pháo tay không ngớt.

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-8
Bên cạnh những tấm vé chỉn chu hay dự án ý nghĩa sau này, điều đặc biệt tiếp theo mà nam ca sĩ cùng ekip dành tặng khán giả trong đêm nhạc lần này nằm ở sân khấu hoành. Nếu cùng concept “Truyện ngắn”, sân khấu rạp hát Hội An được trang trí như một kệ sách nhỏ với mấy quyển sách cũ cùng cây đèn dầu thì tới đây, sân khấu ở TP.HCM được “hô biến” thành một tủ sách khổng lồ với nhiều tầng lớp khác nhau đan xen. Đây cũng là một trong những sân khấu được đầu tư hoành tráng bậc nhất trong sự nghiệp nam ca sĩ.

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-9
Thanh Hà là khách mời đặc biệt trong show diễn lần này của Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn bật khóc : Cảm ơn Sài Gòn đã đón Tuấn về nhà-10
Kết thúc chương trình là là liên khúc 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông với 9 ca khúc “Tình thôi xót xa”, “Tháng tư là lời nói dối của em”, "Tuyết rơi mùa hè", “Vĩnh biệt mùa hè”, "Dấu phố em qua", “Chợt nghe bước em về”, "Chuyện của mùa đông", “Phố mùa đông” và “Xuân thì”. Đây là một tiết mục đặc biệt của kết lại đêm nhạc được đan xen những ca khúc đã gắn liền với chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hà Anh Tuấn và những ca khúc bất hủ của các thế hệ, gợi nhắc khán giả tới chặng đường âm nhạc gắn với thời thanh xuân đã qua 13 năm của nam ca sĩ.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất