Hà Anh Tuấn: 'Càng già, mặt nhiều nếp nhăn tôi lại thấy mình đẹp trai hơn'

"Điều quan trọng nhất là giữ được sự lạc quan, yêu đời và tin rằng mỗi ngày sẽ làm nhiều điều tốt đẹp, khiến ai đó hạnh phúc hơn", Hà Anh Tuấn nói.

Hà Anh Tuấn: Càng già, mặt nhiều nếp nhăn tôi lại thấy mình đẹp trai hơn-1
Mới đây, Hà Anh Tuấn đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM, đây cũng là dịp hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ về những dự định trong thời gian tới

Hà Anh Tuấn: Càng già, mặt nhiều nếp nhăn tôi lại thấy mình đẹp trai hơn-2
Xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, vẻ bảnh bao của Hà Anh Tuấn khiến nhiều fan "điêu đứng", nam ca sĩ được nhận xét vẫn trẻ trung phong độ.

Hà Anh Tuấn: Càng già, mặt nhiều nếp nhăn tôi lại thấy mình đẹp trai hơn-3
Chia sẻ về dự định sắp tới, họ Hà tiết lộ nếu tình hình thuận lợi, cuối năm nay anh sẽ có một dự án âm nhạc lớn dành cho người hâm mộ, tuy nhiên mọi thứ vẫn đang trong dự định


Hà Anh Tuấn chia sẻ kế hoạch và động viên Đà Nẵng vượt qua Covid-19

Hà Anh Tuấn: Càng già, mặt nhiều nếp nhăn tôi lại thấy mình đẹp trai hơn-4
Cũng tại sự kiện, Hà Anh Tuấn được công bố là đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm lớn, điều mà trước đây rất ít sao nam được lựa chọn. Anh cho biết dù gương mặt có nhiều nếp nhăn nhưng anh thấy mình càng già càng đẹp  hơn, điều quan trọng nhất là giữ được sự lạc quan, yêu đời và tin rằng mỗi ngày sẽ làm nhiều điều tốt đẹp, khiến ai đó hạnh phúc hơn.

Hà Anh Tuấn: Càng già, mặt nhiều nếp nhăn tôi lại thấy mình đẹp trai hơn-5
Thời gian qua, những hành động từ thiện ý nghĩa của Hà Anh Tuấn khi rút ví 2 tỷ đồng giúp đỡ bệnh nhân dịch bệnh Covid-19, 3 tỷ đồng ủng hộ "Như chưa hề có cuộc chia ly" đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sắp tới đây, Hà Anh Tuấn tiếp tục chiến dịch trồng rừng tại 1 số tỉnh thành trên khắp cả nước.

San
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất