Hà Anh Tuấn cover hit Khánh Phương: Người chê vô cảm, người khen đỉnh cao

Cộng đồng mạng tranh cãi khi Hà Anh Tuấn mang đến "làn gió mới" cho hit "Chiếc Khăn Gió Ấm" của Khánh Phương.

Dù không cần lăng xê tên tuổi hay PR sản phẩm nhưng nhiều năm nay, cái tên Hà Anh Tuấn luôn thu hút đông đảo khán giả. Các bài hát của anh trên YouTube đều sở hữu lượt nghe cao ngất.

Điển hình nhất là liveshow Romance Concert, See Sing Share… của Hà Anh Tuấn luôn "cháy" vé ngay trong ngày đầu tiên mở bán và chật kín người xem.

Hà Anh Tuấn cover hit Khánh Phương: Người chê vô cảm, người khen đỉnh cao-1
Hà Anh Tuấn được biết đến là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến.

Sau khi được biết đến qua Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Hà Anh Tuấn hoạt động nghệ thuật bền bỉ và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc được đánh giá tốt về mặt chuyên môn. Với gần 15 năm đi hát, anh "giắt túi" nhiều bản hit đình đám.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau đoạn clip Hà Anh Tuấn cover ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm vào năm 2019 tại sân khấu See Sing Share Concert


Hà Anh Tuấn cover Chiếc Khăn Gió Ấm

Theo đó, có thể thấy "hit" đình đám của Khánh Phương đã được phối lại thành một phiên bản hoàn toàn khác biệt, âm vang dồn dập nhờ vào dàn giao hưởng, trống, hát bè vô cùng hùng hậu.

Cách hát có phần phô trương kỹ thuật lên nốt cao hay ngân giọng của Hà Anh Tuấn cùng việc phối lại ca khúc theo âm hưởng Rock đã khiến Chiếc Khăn Gió Ấm chuyển sang một bản mới, không còn nhẹ nhàng sâu lắng như bài gốc. 

Ngay lập tức, nhiều ý kiến trái chiều từ netizen "nổ" ra. Người khen giọng hát của Hà Anh Tuấn "đỉnh của chóp", người lại góp ý anh hát... thiếu cảm xúc vì họ đã nằm lòng những âm vang da diết tình cảm của bài hát.

Thậm chí, có người không hài lòng khi nam ca sĩ cứ chỉ mãi cover, thường xuyên hát lại sản phẩm của người khác và khi hát thì "phá nát" cả bản gốc người ta.

Hà Anh Tuấn cover hit Khánh Phương: Người chê vô cảm, người khen đỉnh cao-2

Hà Anh Tuấn cover hit Khánh Phương: Người chê vô cảm, người khen đỉnh cao-3Hà Anh Tuấn cover hit Khánh Phương: Người chê vô cảm, người khen đỉnh cao-4
Nhiều ý kiến khen chê màn cover lần này của nam ca sĩ

Hiện đoạn clip Hà Anh Tuấn cover ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm đang rất thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao