Hà Anh Tuấn 'cướp' hit đình đám 'Vợ người ta' một cách ngoạn mục

Ca khúc đình đám một thời "Vợ người ta" đã được nam ca sĩ họ Hà làm mới và thể hiện một cách xuất sắc trong live show "Fragile" của mình.

Tối qua (30/11), Hà Anh Tuấn đã tổ chức đêm liveshow Fragile+ tại TP.HCM, sức hút của anh chàng ca sĩ họ Hà không hề suy giảm theo năm tháng bởi chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, tất cả số vé đã được bán hết sạch.

Gần gũi, lãng mạn, bất ngờ và hấp dẫn là tất cả những gì khán giả được trong đêm nhạc này.  Khác hẳn với đêm concert tại Hà Nội khi chỉ hát những ca khúc của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, trong buổi biểu diễn tại Sài Gòn, nam ca sĩ và ê-kíp đã chọn lọc thêm bản tình ca ngọt ngào của nhiều nhạc sĩ khác để gửi đến các khán giả.

Hà Anh Tuấn như một người kể chuyện duyên dáng khi dẫn dắt toàn bộ khán phòng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với phong cách vô cùng hài hước và khéo léo.

Sân khấu được thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản mà gần gũi để Hà Anh Tuấn có thể trò chuyện và giao lưu với khán giả. Giọng ca gốc Bắc duyên dáng trong cả cách kể chuyện và cách thể hiện những ca khúc.

Nam ca sĩ họ Hà đã không hề làm khán giả thất vọng bởi những màn trình diễn live không thể "đỉnh" hơn. Đặc biệt, ca khúc đình đám một thời Vợ người ta đã được Hà Anh Tuấn làm mới và thể hiện ngay trong đêm diễn của mình khiến tất cả khán giả thích thú, hò hét và hòa giọng cùng anh chàng. Với bản phối mới này, Hà Anh Tuấn đã làm Vợ người ta sang hơn rất nhiều.


Hà Anh Tuấn thể hiện "Vợ người ta" theo phong cách riêng của mình

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-1Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-2
Hà Anh Tuấn đã không khiến khán giả thất vọng bởi giọng hát cũng như cách anh dẫn chuyện nhẹ nhàng tài tình

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-3
Hà Anh Tuấn song ca cùng Phạm Toàn Thắng trong ca khúc "Dấu mưa"

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-4Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-5Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-6

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-7
Hàng loạt ca khúc quen thuộc: "Chuyện của mùa đông, Tháng tư là lời nói dối của em, Tái bút anh yêu em"...đều được Hà Anh Tuấn thể hiện đong đầy cảm xúc

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-8
Bùi Anh Tuấn là khách mời trong đêm diễn tối qua, khán giả thích thú với cái cách mà Hà Anh Tuấn "trách yêu" Bùi Anh Tuấn khiến đàn em nói không nên lời, khóc luôn trên sân khấu khi kể về kỷ niệm thời còn trẻ đi thi “Song ca cùng thần tượng” bị Hà Anh Tuấn đánh rớt.


Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn song ca "Hoang mang"

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-9
Không hẹn mà gặp, Hà Anh Tuấn và Lê Hiếu cùng mặc trang phục màu cam.  Hà Anh Tuấn dùng ngôn ngữ của 2 "thằng bạn" sinh cùng năm – ngôn ngữ của những người đàn ông tuổi ba mươi để chuyện trò với Lê Hiếu. Nếu như liveshow ở Hà Nội, Lê Hiếu hát ca khúc hits của Hà Anh Tuấn thì trong đêm diễn tối qua, Hà Anh Tuấn đã cùng song ca bài hát hits của Lê Hiếu đầy cảm xúc.


Hà Anh Tuấn song ca "Cơn đau cuối cùng" với Lê Hiếu

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-10
Thu Phương và Hà Anh Tuấn là cặp đôi rất ăn ý trong âm nhạc, trong đêm diễn tối qua, cả 2 đã thể hiện những ca khúc khiến khán giả đã hòa mình theo giọng hát 


"Chưa bao giờ" được thể hiện qua màn song ca của Hà Anh Tuấn và Thu Phương

Hà Anh Tuấn cướp hit đình đám Vợ người ta một cách ngoạn mục-11
Thanh Hằng và những người bạn thân thiết của Hà Anh Tuấn đều không vắng mặt trong show diễn này của anh

 

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Fragile Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất