Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát

Vì dịch bệnh không thể đi diễn, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng ekip chọn công việc trồng rừng, cùng ngăn chặn động vật quý hiếm bị tuyệt chủng.

Trong thời gian dịch bệnh, không thể đi diễn cũng như tổ chức các show ca nhạc, Hà Anh Tuấn cùng ekip đã cùng nhau thực hiện dự án Rừng Việt Nam. Đây là hoạt động được anh và êkip chủ động tự nguyện trích ra từ những sản phẩm hoạt động của chính mình.

Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát-1
Hà Anh Tuấn xuất hiện lịch lãm trong buổi công bố dự án hợp tác Rừng Việt Nam và Save Vietnam's Widelife

Những năm qua, Hà Anh Tuấn tích cực triển khai hợp tác với các địa phương, lực lượng thanh niên của các tỉnh Đoàn, lực lượng kiểm lâm, trồng và giữ rừng ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam. Cụ thể, đã khởi trồng 4 cánh rừng: tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng; tại bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng; tại Vị Xuyên, Hà Giang và mới đây là tại Tiểu khu 300, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (rừng Tà Cú).

Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát-2Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát-3
Anh trở thành đại sứ cho dự án cộng đồng này

Và mới đây, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ của dự án Rừng Việt Nam và Save Vietnam's Wildlife - tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2014 với sứ mệnh ngăn chặn sự tuyệt chủng và phục hồi các loài động vật hoang dã nguy cấp tại Việt Nam, chia sẻ mục tiêu và giá trị tương đồng về tầm nhìn, hợp tác chiến lược với nhiệm vụ trồng rừng, khôi phục, bồi đắp sự đa dạng đời sống hoang dã.

Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát-4Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát-5
Trong thời gian nghỉ dịch, Hà Anh Tuấn cùng ekip của mình đi trồng rừng

Hà Anh Tuấn đi trồng rừng suốt 2 năm bùng dịch nghỉ hát-6
Đây được xem là hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà Hà Anh Tuấn cùng ekip ấp ủ

Thời gian tới, Hà Anh Tuấn cùng các cộng sự sẽ tìm nuôi, chăm sóc và tái thả tê tê, cầy vằn cùng các động vật quý hiếm khác trong sách đỏ tại Việt Nam, triển khai trồng rừng.

Đồng thời, anh cũng tìm kiếm các nguồn lực ủng hộ, tài trợ cho chương trình tăng cường công tác bảo vệ rừng tại 106 Vườn quốc gia, khu bảo tồn ở Việt Nam bằng các công nghệ hiện đại và thông minh.

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-anh-tuan-di-trong-rung-trong-suot-2-nam-dich-nghi-hat-n-300342.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất