Hà Anh Tuấn kéo dài giờ mở màn show để chờ fan bị trễ chuyến bay

Vì lý do thời tiết nên có 2 chuyến bay đến Đà Lạt trễ giờ. Hà Anh Tuấn quyết định kéo dài thời gian để mọi người có thể tới kịp xem show.

Concert The Veston của Hà Anh Tuấn sau 2 lần dời lịch vì dịch Covid-19 thì cuối cùng người hâm mộ đã có thể gặp nam ca sĩ vào  ngày 2,3/4 ở Đà Lạt. Tuy nhiên "vận xui" vẫn chưa ngừng đeo bám khi có 2 chuyến bay từ Hà Nội và Tp.HCM chở nhiều khán giả đến xem show đã gặp sự cố.

Hà Anh Tuấn kéo dài giờ mở màn show để chờ fan bị trễ chuyến bay-1

Cụ thể có 2 chuyến bay này xuất phát tầm 15h nhưng do thời tiết xấu chuyến từ Hà Nội phải đáp ở Cam Ranh để tiếp thêm nhiên liệu, còn chuyến từ Tp.HCM sau khi lượn nhiều vòng và không thể đáp được xuống sân bay Liên Khương, buộc phải quay về lại sân bay Tân Sơn Nhất. Phải lâu sau đó 2 chuyến bay mới có thể tiếp tục bay đến Đà Lạt và đáp tầm 19h30. 

Hà Anh Tuấn kéo dài giờ mở màn show để chờ fan bị trễ chuyến bay-2
Một fan trên chuyến bay từ Tp.HCM đi Đà Lạt chia sẻ về việc không thể hạ cánh vì thời tiết xấu.Hà Anh Tuấn kéo dài giờ mở màn show để chờ fan bị trễ chuyến bay-3
Trong khi đó ở Đà Lạt, khán giả xếp hàng dài đợi cả tiếng đồng hồ mới có thể đến khu vực cổng trường Cao đẳng sư phạm, chứ chưa nói tới ghế ngồi ở sân khấu.

Giờ dự định mở màn của chương trình là 20h30, nhưng khi biết sự cố như vậy, Hà Anh Tuấn đã mạo muội quyết định kéo dài thêm thời gian để chờ khán giả ở 2 chuyến bay có thể đến kịp. Nghĩa cử này của nam ca sĩ nhận được sự khen ngợi của tất cả mọi người có mặt tại sân trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt.

Đến 20h50 chương trình chính thức bắt đầu và hơn 23h30 mới kết thúc trong sự thỏa mãn của người hâm mộ.


Clip Hà Anh Tuấn chia sẻ lý do kéo dài giờ mở màn để chờ fan bị trễ chuyến bay (Nguồn: Hà My)

Hà Anh Tuấn kéo dài giờ mở màn show để chờ fan bị trễ chuyến bay-4
Câu chuyện của 1 bạn fan tưởng chừng không thể xem được show nhưng nhờ Hà Anh Tuấn mở màn trễ nên đã đến kịp.
Hà Anh Tuấn kéo dài giờ mở màn show để chờ fan bị trễ chuyến bay-5
Hàng nghìn người tham dự đêm diễn đầu tiên của The Veston. (Ảnh: Cuong Ma)

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất