Hà Anh Tuấn tổ chức thêm live concert đêm thứ hai vì áp lực quá lớn từ khán giả

Nhận được quá nhiều tin nhắn và yêu cầu, Hà Anh Tuấn và BTC đã quyết định tổ chức thêm một đêm liveshow nữa vào ngày 10/9.

Những dự án âm nhạc gần đây của Hà Anh Tuấn luôn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. MV Tái bút anh yêu em nhanh chóng lọt top trending trên Youtube trong vòng 24 giờ. 

Bên cạnh đó, toàn bộ số vé đêm nhạc Fragile Concert tổ chức ngày 9/9 tại thủ đô được "tẩu tán" trong vòng 2 tiếng. Hà Anh Tuấn và ê-kíp vô cùng bất ngờ, nhiều khán giả tiếc nuối khi không kịp sở hữu tấm vé xem show.


MV "Tái bút anh yêu em".
 

Trước tình cảm nồng nhiệt cũng như những áp lực lớn từ khán giả, Hà Anh Tuấn quyết định tổ chức thêm 1 đêm nhạc nữa vào ngày 10/9.

Nam ca sĩ họ Hà chia sẻ: “Khi được công ty quản lý thông báo đêm nhạc Fragile Concert có đến 5000 - 6000 tin nhắn muốn mua vé, Tuấn và BTC quyết định tổ chức thêm 1 đêm nữa để ưu tiên cho các fan ruột của Tuấn, những người đã theo âm nhạc của Tuấn hơn 10 năm mà không đòi hỏi, không ồn ào.

Bản thân Tuấn suốt 2 ngày hôm nay cũng không yên lòng vì vô số lời trách cứ buồn bã của những người thật sự yêu quý âm nhạc của mình nhưng không kịp sở hữu vé đêm diễn đầu tiên".

Hà Anh Tuấn tổ chức thêm live concert đêm thứ hai vì áp lực quá lớn từ khán giả-1

Quyết định tổ chức thêm đêm nhạc thứ 2 cũng là động thái mà giọng ca Sài thành "đập tan" những nghi ngờ về việc BTC cố tình chơi chiêu, gây sự chú ý cho chương trình sắp tới. Đây cũng không phải lần đầu một liveshow của Hà Anh Tuấn tại Hà Nội tạo cơn sốt như thế. 

Năm 2016, toàn bộ số vé liveshow Nâu nóng kỷ niệm 10 năm ca hát của anh cũng được khán giả "khoắng" sạch trong vòng 24 tiếng.

Hà Anh Tuấn tổ chức thêm live concert đêm thứ hai vì áp lực quá lớn từ khán giả-2

Hà Anh Tuấn tổ chức thêm live concert đêm thứ hai vì áp lực quá lớn từ khán giả-3

Đêm nhạc Fragile Concert của Hà Anh Tuấn với những sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng diễn ra vào 2 đêm 9 - 10/9/2017 tại Hà Nội, với sự tham gia của các khách mời Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, nhóm Oplus.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-tuan-to-chuc-them-live-concert-dem-thu-hai-vi-ap-luc-qua-lon-tu-khan-gia-n-129708.html

Hà Anh Tuấn cover

Tin tức mới nhất