Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly' dù show ngừng phát sóng

Dù không còn phát sóng trên VTV nhưng "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" sẽ tiếp tục là dự án thiện nguyện nhằm giúp đỡ tìm kiếm và đoàn tụ người thân.

Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly là một hoạt động thiện nguyện được vận hành trên 3 hoạt động chính: tìm kiếm - đoàn tụ - lan tỏa nhân ái. Trong đó, hoạt động lan tỏa nhân ái đã được cụ thể hóa trong 13 năm qua bằng chương trình truyền hình thực tế, phát sóng trực tiếp hàng tháng trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly dù show ngừng phát sóng-1

Trong số phát sóng 134 trên VTV9 cách đây 1 tháng, Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly đã nói lời chia tay khán giả sau 13 năm lên sóng. Lời chia tay may mắn nhận được sự quan tâm. Nhiều khán giả, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã ngỏ lời muốn chung tay giúp sức.

Trong thời gian chờ BTC tìm một bên thứ ba hỗ trợ, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè quyết định ủng hộ chương trình 3 tỷ đồng.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly dù show ngừng phát sóng-2

Đại diện chương trình - nhà báo Thu Uyên chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi ca sĩ Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí, và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để chương trình phải sống. Ban đầu là với tư cách cá nhân, nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục công ty của mình nâng con số lên thành 3 tỷ đồng.

Như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong 1 năm trước mắt. Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly' và khán giả gửi đến Hà Anh Tuấn 2 chữ: CẢM TẠ!"

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly dù show ngừng phát sóng-3
Hà Anh Tuấn ủng hộ "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" 3 tỷ đồng

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly dù show ngừng phát sóng-4
"Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" đã làm được những điều nhân văn tuyệt vời

Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly dù show ngừng phát sóng-5
... Và sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình trong tương lai qua nhiều hình thức

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-tuan-ung-ho-3-ty-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-n-227927.html

Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất