Hà Anh ưu ái 'hoa khôi bóng chuyền' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Trước thắc mắc từ khán giả, Hà Anh cũng nói rõ việc Đặng Thu Huyền có mặt trong top 5 Người đẹp biển.

Ngày 5/6 vừa qua, vòng thi Người đẹp biển thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại Hội An.

Sau những phần trình diễn bikini gợi cảm, ban giám khảo chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất, bao gồm: Vũ Thúy Quỳnh, Trần Tuyết Như, Lê Hoàng Phương, Đặng Thu Huyền, Ngô Bảo Ngọc.

Hà Anh ưu ái hoa khôi bóng chuyền tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-1
Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hà Anh ưu ái hoa khôi bóng chuyền tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-2
Cô gái thắng giải Người đẹp biển sẽ được công bố trong đêm chung kết vào 25/6, tại TP.HCM.

Sau khi top 5 Người đẹp biển lộ diện, trên mạng xã hội xuất hiện những cuộc bàn tán sôi nổi liên quan kết quả này.

Ngoài Lê Hoàng Phương và Ngô Bảo Ngọc được cho là xứng đáng, 3 cô gái còn lại được cho là chưa đủ xuất sắc để có mặt trong top 5.

Hà Anh ưu ái hoa khôi bóng chuyền tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-3
Lê Hoàng Phương - Ngô Bảo Ngọc thuyết phục được khán giả khi có mặt trong top 5.

Đáng chú ý, một tài khoản mạng mới đây còn tìm đến giám khảo Hà Anh để "hỏi chuyện", liên quan đến việc thí sinh Đặng Thu Huyền có mặt trong top 5 Người đẹp biển.

Trước đó, Đặng Thu Huyền nổi tiếng là "hoa khôi bóng chuyền". Ở vòng tuyển sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô được giám khảo Hà Anh trao vé vàng, đặc cách vào thẳng top 71 chung cuộc.

Việc Đặng Thu Huyền lọt top 5 Người đẹp biển được cho là có sự "ưu ái" của Hà Anh, bởi đây là thí sinh lọt vào "mắt xanh" của cô trước đó, dù phần trình diễn bikini vừa qua không quá nổi bật.

Trước thắc mắc của dân mạng, Hà Anh trực tiếp phản hồi. Nữ giám khảo khẳng định đây là kết quả hoàn toàn công tâm, khi Đặng Thu Huyền nhận được vote từ 6/7 giám khảo.

"Một hình thể đẹp, cân đối, chiều cao chuẩn lại không qua can thiệp thẩm mỹ (mặc dù cuộc thi không cấm thẩm mỹ), khỏe mạnh, săn chắc, Huyền vào top 5 Người đẹp biển với số vote 6/7 của đoàn ban giám khảo. Bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì là ưu ái ở đây cả", nữ người mẫu khẳng định.

Hà Anh ưu ái hoa khôi bóng chuyền tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-4
Hà Anh cho rằng Đặng Thu Huyền lọt top 5 rất xứng đáng, không tồn tại sự ưu ái nào.

Hà Anh ưu ái hoa khôi bóng chuyền tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-5
Chân dài phản hồi dân mạng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút. Bán kết cuộc thi diễn ra vào 21/6, chung kết vào 25/6, tại TP.HCM.

Bên cạnh dàn giám khảo đã công bố trước đó, Miss Universe 2018 - Catriona Gray - là cái tên tiếp theo có mặt tại chung kết với vai trò "cầm cân nảy mực".

Ngoài ra, vẫn còn một số khách mời quốc tế đặc biệt sẽ xuất hiện trong đêm thi cuối cùng, hứa hẹn tạo không khí bùng nổ.

Roger
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-uu-ai-hoa-khoi-bong-chuyen-tai-hoa-hau-hoan-vu-vn-n-309268.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao