Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi

Chân sút 22 tuổi được khen ngợi khi sở hữu thân hình săn chắc cùng gu thời trang năng động, trẻ trung.

Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-1
Thực hiện cú đánh đầu khoan thủng màng lưới đối thủ, Hà Đức Chinh khẳng định thứ hạng số một trong danh sách ghi bàn tại SEA Games năm nay với 5 bàn thắng. Ngoài đời, chân sút sinh năm 1997 được biết đến với hình ảnh tinh nghịch cùng gu thời trang trẻ trung, năng động. Ảnh: @haducchinh2209.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-2
Trên trang cá nhân, cầu thủ 22 tuổi thường chia sẻ những khoảnh khắc diện áo thể thao. Đây là item được anh sử dụng nhiều nhất trong tủ đồ. Bên cạnh đó, nhiều fan đang dành lời khen cho kiểu tóc xù Đức Chinh mới để. Ảnh: @haducchinh2209.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-3
Anh có xu hướng phối quần shorts dáng thụng với áo phông rộng. Cầu thủ thuộc đội U22 Việt Nam thích diện đồ có những gam màu cơ bản, dễ mặc. Điều này phần nào giúp 9X không gặp khó khăn khi mix đồ dù sở hữu làn da ngăm. Ảnh: FBNV.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-4
Bên cạnh đồ thể thao, áo phông trắng là item được Hà Đức Chinh diện thường xuyên. Anh hay lựa chọn những thiết kế có dáng đơn giản với điểm nhấn là hoạ tiết cá tính, đáng yêu. Ảnh: @haducchinh2209.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-5
Có vẻ màu sắc ưa thích Đức Chinh là trắng. Không chỉ chăm diện áo sáng màu, khi chọn sneakers để phối với trang phục thường ngày, anh cũng sắm cho mình đôi Nike Air Force tinh khôi. Ảnh: @haducchinh2209.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-6
Những mẫu tank top tối màu, ôm sát là trợ thủ đắc lực giúp chàng tiền đạo khoe khéo phần bắp tay săn chắc. Ảnh: FBNV.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-7
Tuy sở hữu làn da ngăm, Đức Chinh vẫn giữ phong độ khi diện đồ tối màu. Hiếm khi chân sút 22 tuổi mặc cả cây đen, đội mũ. Anh luôn trung thành với cách phối áo phông cùng quần shorts, mix thêm giày sneakers. Ảnh: FBNV.
Hà Đức Chinh thích mặc áo phông trắng, không ngại khoe bụng 6 múi-8
Nhiều lần Hà Đức Chinh thu hút sự chú ý khi để lộ cơ bụng 6 múi. Có thể thấy anh là một trong những cầu thủ trông quyến rũ với dáng người săn chắc, mạnh mẽ. Ảnh: @haducchinh2209.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-duc-chinh-thich-mac-ao-phong-trang-khong-ngai-khoe-bung-6-mui-post1020924.html

Hà Đức Chinh Sea Games

Tin tức mới nhất