Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim

A cho biết, Choi Ye Bin đã có những lời lẽ xúc phạm A, bảo A là: "Con khốn, chết đi. Đến trường làm gì".

Gần đây, Kbiz bất ngờ tràn ngập hàng loạt tin tức sao Hàn bị bóc phốt từng bắt nạt bạn học. Ngày 1/3, Choi Ye Bin - nữ diễn viên thủ vai Ha Eun Byeol trong bộ phim Penthouse cũng bị một cư dân mạng A tố có hành vi bắt nạt khi còn học cấp hai.

Thậm chí, người này còn đưa ra những bằng chứng học chung với nữ diễn viên thông qua: album tốt nghiệp, thẻ sinh viên, bảng điểm và cả những tin nhắn với bạn bè thời cấp hai.

Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-1Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-2Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-3Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-4
Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-5
Bằng chứng mà nạn nhân đưa ra.

Theo bài tố cáo, A nói: "Tôi xem TV ở nhà một người bạn và bất ngờ khi thấy cô ấy xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng mấy ngày nay. Tôi biết đó là bạn ngay khi tôi thấy bạn tức giận, bắt nạt người khác trong phim.

Ngày tôi mới bắt đầu học cấp hai, cô ấy đã tới xin làm bạn với tôi. Bản thân là người hồn nhiên nên tôi cũng đã giới thiệu hết bạn thân với cô ấy. Nhưng rồi cô ấy 'lôi kéo' những người bạn thân nhất của tôi và khiến tôi bị bắt nạt.

Nhóm của cô ấy là nhóm đầu gấu, mặc dù không đánh đập học sinh khác nhưng cũng là nhóm có ảnh hưởng nhất trường. Bọn họ đã làm phiền tôi trong suốt thời trung học và xin lỗi tôi bằng tin nhắn vào giữa năm thứ ba. Đó không phải là vì cô ấy muốn mà bởi vì người khác nói làm vậy".

A cho biết, Choi Ye Bin đã có những lời lẽ xúc phạm A, bảo A là: "Con khốn, chết đi. Đến trường làm gì". Kể từ đó, A liên tục phải đeo tai nghe vì quá sợ hãi. 

A nói rằng bản thân không biết tại sao lại bị bắt nạt và cũng chia sẻ: "Tôi đã gặp ác mộng nhiều ngày sau khi nhìn thấy cô ấy xuất hiện trong bộ phim. Nhìn biểu cảm, giọng điệu châm biếm y hệt cách cô ấy đã sử dụng với tôi trước đây khiến tôi rất căng thẳng".

Cuối cùng, nạn nhân nói chỉ muốn một lời xin lỗi thật lòng từ Choi Ye Bin. 

Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-6
Nạn nhân mong muốn Choi Ye Bin công khai xin lỗi.

Trùng hợp, trong bộ phim Penthouse, Choi Ye Bin cũng vào vai Eun Byeol - một nhân vật thích bắt nạt người khác.

Trong phần 1, Eun Byeol đã cùng với nhóm bạn "Hera Kids" bắt nạt Bae Rona và Min Seol Ah, còn khiến Seol Ah suýt chết vì trò đùa của mình.

Ở phần 2, Eun Byeol cùng với Seok Kyung "song kiếm hợp bích" hành hạ các bạn cùng lớp để mua vui cho bản thân. Đặc biệt là Ro Na và Je Ni thường xuyên bị Eun Byeol ức hiếp.

Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-7Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-8
Eun Byeol nhiều lần bắt nạt bạn cùng lớp trong "Penthouse".

Ngoài việc đảm nhận một nhân phản diện, Choi Ye Bin còn khiến dân tình nhiều phen mệt mỏi với nét diễn của mình.

Xuyên suốt từ mùa 1 tới giờ, cô nàng thường xuyên xuất hiện với những màn trợn mắt, nghiến răng gây ám ảnh.

Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-9Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-10
Ha Eun Byeol (Penthouse) bị tố hiếp đáp bạn học, mang cả đời thật lên phim-11
Biểu cảm gây ám ảnh của Choi Ye Bin trong "Penthouse".

Hiện tại, phía công ty quản lý của Choi Ye Bin chưa lên tiếng về vụ việc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-eun-byeol-trong-penthouse-bi-to-bao-luc-hoc-duong-n-253340.html

bạo lực học đường Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao