‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính sống giản dị dù sở hữu tài sản 13 triệu USD

Hà Gia Kính đã đi sang dốc bên kia sự nghiệp. Giờ đây, ông có cuộc sống sung túc nhưng vẫn thể hiện sự giản dị.

 Theo trang 8days.sg, Hà Gia Kính là một triệu phú thực thụ. Cho tới hiện tại, tài tử nổi tiếng một thời sở hữu khối tài sản ròng lên đến 100 triệu HKD, tương đương 13 triệu USD.

Con số đó là kết quả từ nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, kết hợp với việc kinh doanh. Sau khi giải nghệ vào năm 2013, Hà Gia Kính thành lập công ty thực phẩm sạch Kính Gia Trang. Năm 2018, nam diễn viên mở một cửa tiệm bánh mì, đặt tên Kusekuchen. Nhờ danh tiếng từ thời còn đóng phim, tiệm của Hà Gia Kính tương đối đắt khách.

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính sống giản dị dù sở hữu tài sản 13 triệu USD-1
Hà Gia Kính giản dị và thân thiện bên khách hàng của tiệm bánh do tài tử làm chủ.

Ngày 21/11, trang 8days.sg trích đăng lại một số hình ảnh từ khách hàng của tiệm bánh Kusekuchen, cho thấy ngôi sao họ Hà tự tay cắt, gói bánh để bán. Những khách hàng từng tiếp xúc với Hà Gia Kính không tiếc lời khen ngợi ông vì sự tốt bụng và thân thiện. Họ cho biết tài tử 61 tuổi thoải mái cười đùa, trò chuyện với bất cứ ai ghé thăm Kusekuchen.

Ở tuổi ngoài lục tuần, Hà Gia Kính không chỉ tập trung vào chuyện kinh doanh mà còn tăng cường các hoạt động vì cộng đồng. Ông từng là đại sứ chống ma túy của thành phố Dương Giang, Quảng Đông, xây dựng hình ảnh cương trực và tích cực bài trừ tệ nạn.

Hà Gia Kính chăm chỉ cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày lên tài khoản mạng xã hội. Ông chia sẻ những khoảnh khắc khi đi tập gym, du lịch, ăn uống, đồng thời, hướng dẫn một số động tác võ thuật cho người hâm mộ.

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính sống giản dị dù sở hữu tài sản 13 triệu USD-2
Nam diễn viên sở hữu khối tài sản lên tới 13 triệu USD.

Hồi cuối tháng 10, Hà Gia Kính thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi biểu diễn tại một trung tâm thương mại. Người yêu mến ông đến xem và ủng hộ đứng chật kín cả hai tầng lầu.

Dù bận rộn kinh doanh và nắm trong tay cơ ngơi đáng nể, ngôi sao 61 tuổi thỉnh thoảng vẫn nhớ nghề. Khi có thời gian, ông nhận lời biểu diễn tại một số sự kiện quy mô nhỏ hoặc trung bình để thỏa mãn nỗi nhớ sân khấu, không quan tâm tới chuyện cát-xê có hậu hĩnh hay không.

Hiện tại, Hà Gia Kính không còn ý nghĩ lập gia đình. Ông từng trải qua hai mối tình với diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa, nhưng đều đứt gánh giữa đường.

Hà Gia Kính là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990. Ông khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại tướng quân... Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tài tử.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trien-chieu-ha-gia-kinh-song-gian-di-du-so-huu-tai-san-13-trieu-usd-post1155699.html

Hà Gia Kính

Tin tức mới nhất