'Triển Chiêu' Hà Gia Kính tuổi 62 không vợ con, làm đại gia nông sản

Nam diễn viên có cuộc sống tự do tự tại, không vợ con sau 13 năm giải nghệ để chuyên tâm kinh doanh.

Theo Sohu, Hà Gia Kính hiện là một trong những triệu phú ngành nông sản. Doanh nghiệp của nam diễn viên chuyên về sản xuất thực phẩm ngũ cốc, có diện tích 54.000m2 với quy mô hàng nghìn nhân viên.

Nhờ khả năng nhạy bén thị trường, anh liên tiếp đưa tập đoàn của mình phát triển sau 13 năm lấn sân kinh doanh. Ngoài trụ sở chính tại Quảng Đông, anh còn phát triển nhiều chi nhánh, hệ thống bán hàng ở nhiều tỉnh Trung Quốc.

Triển Chiêu Hà Gia Kính tuổi 62 không vợ con, làm đại gia nông sản-1
Nam diễn viên đặt tập đoàn mình là "Hà gia trang". Ngoài kinh doanh, anh mở nhiều tour du lịch để khách đến tham quan, trải nghiệm cuộc sống thôn quê.

Chia sẻ trên một tờ báo, Hà Gia Kính nói anh hiện có cuộc sống tự do, tự tại nhiều người mơ ước.

Dù tập trung công việc, anh không quên dành thời gian hưởng thụ. Những ngày cuối tuần, tài tử thường đi du lịch, tụ tập ăn uống cùng bạn bè hoặc về Hong Kong thăm mẹ.

Ngôi sao Bao Thanh Thiên còn tiết lộ anh gần đây quay những đoạn clip chia sẻ lên mạng, được nhiều fan khen ngợi. 

So với nhiều đồng nghiệp, Hà Gia Kính nhận được nhiều lời khen về việc duy trì sắc vóc và phong độ. Nam diễn viên tiết lộ để có được thân hình lý tưởng, anh luôn nghiêm khắc với bản thân. Anh chú trọng chế độ sinh hoạt, đồng thời luyện khí công và ăn chay. 

Triển Chiêu Hà Gia Kính tuổi 62 không vợ con, làm đại gia nông sản-2
Hà Gia Kính phong độ ở tuổi ngoài 60. 

Giàu có, điển trai song Hà Gia Kính ở tuổi 62 vẫn độc thân khiến nhiều người tiếc nuối. Khi còn hoạt động showbiz, nam diễn viên chỉ công khai mối tình với 2 nữ diễn viên Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa. Song tất cả đều chóng tan vì tài tử bận rộn xây dựng sự nghiệp. 

Nhiều năm qua, nam diễn viên cho rằng anh vui với đời độc thân và không có ý nghĩ sẽ lập gia đình. "Đời người không nên có quá nhiều vướng bận, cũng không nên suy nghĩ nhiều về danh lợi, được hay mất", anh nói. 

Triển Chiêu Hà Gia Kính tuổi 62 không vợ con, làm đại gia nông sản-3
Vai Triển Chiêu trong "Bao Thanh Thiên" làm nên tên tuổi Hà Gia Kính. 

Hà Gia Kính vào nghề từ năm 22 tuổi khi đầu quân cho đài ATV. Anh là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 1990.

Tài tử khẳng định tên tuổi qua loạt phim như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Đại Tướng Quân... Đặc biệt, vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) là dấu son đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/trien-chieu-ha-gia-kinh-tuoi-62-khong-vo-con-lam-dai-gia-nong-san-787981.html

Hà Gia Kính Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất