Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi

Sáng 26/6, ngày thứ 2 trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, một thí sinh tại Hà Giang ngủ quên đã được 2 đồng chí CSGT đưa đến điểm thi bằng xe chuyên dụng.

Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi-1
Vào khoảng 7h15 (26/6), thông tin từ lãnh đạo điểm thi THPT Quốc gia 2019 tại trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang), có một thí sinh vắng mặt tại điểm thi.

Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi-21 Điểm phó lập tức ra cổng trường thông tin về họ, tên, địa chỉ của thí sinh này, sau đó, nhờ sự một cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng lên đường đến nhà thí sinh nói trên.

Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi-3Khoảng hơn 10 phút sau, chiếc xe chuyên dụng của CSGT hú còi hộ tống một xe máy do một đồng chí công an chở thí sinh nói trên đến điểm thi.

Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi-4Ngay lập tức, thí sinh được tạo điều kiện vào ngay trong phòng thi vì vẫn chưa quá giờ theo quy định.

Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi-5Được biết, lý do nữ sinh này đến muộn là do ... ngủ quên. Cũng tại Hà Giang, ngày 25/6 cũng có một thí sinh ngủ quên và đến phòng thi muộn, nhưng rất tiếc em này đã không được dự thi vì quá thời gian quy định.

Hà Giang: Lại một thí sinh ngủ quên, CSGT sử dụng xe chuyên dụng đưa đến điểm thi-6Kết thúc ngày thi đầu tiên với 2 môn Ngữ văn và Toán, sáng 26/6, các sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào các môn thi khối Khoa học Tự nhiên. Gồm: Vật lý, Hóa học, Sinh học, thời gian làm bài mỗi môn là 50 phút.

Theo Vietnamnet


Thi THPT quốc gia thí sinh

Tin tức mới nhất