Hà Hồ bị Dior tỏ thái độ: Khách hàng 'ném đá', nhãn hiệu phản ứng sao?

Vậy siêu sao này đã làm gì, mà khiến nhân viên thương hiệu đối xử ''lồi lõm'' tới vậy?

Các nhà mốt cao cấp thường có xu hướng làm thân với dàn celeb nổi tiếng, đặc biệt là trọng vọng các siêu sao như chính đại sứ thương hiệu lâu năm của mình. Nhưng nói vậy không có nghĩa rằng, các ông vua showbiz hay bà hoàng giải trí không thể rơi vào tình cảnh bị ghẻ lạnh, đối xử ''lồi lõm'' bởi nhân sự của thương hiệu.

Trường hợp hy hữu này đã xảy ra với Hà Hồ. Cách đây vài tháng, giọng ca cùng bạn thân đã chịu sự hắt hủi của quản lý store Dior ở TP.HCM. Thay vì được nghênh tiếp như những vị khách quý, cả hai cùng hứng chịu sự ghẻ lạnh cùng thái độ ''lồi lõm'' khó hiểu.

Hà Hồ bị Dior tỏ thái độ: Khách hàng ném đá, nhãn hiệu phản ứng sao?-1
''Thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng đã giết chết sự yêu thích'' của Hà Hồ dành cho Dior

Chỉ vài phút sau, nhân vật được cho bạn thân của siêu sao đăng đàn, yêu cầu Dior nên thẳng tay thay quản lý mới. Người này thậm chí còn khuyên Dior nên nhìn sang các thương hiệu khác để học hỏi về cung cách phục vụ. 

Hàng loạt cư dân mạng, bạn bè của Hà Hồ đồng loạt phản ảnh về thực trạng đáng lo ngại của thương hiệu. Có vẻ rằng, một thương hiệu sang trọng với di sản vô giá như Dior đang bị làm ảnh hưởng bởi những ''con sâu làm rầu nồi canh''.

Hà Hồ bị Dior tỏ thái độ: Khách hàng ném đá, nhãn hiệu phản ứng sao?-2Hà Hồ bị Dior tỏ thái độ: Khách hàng ném đá, nhãn hiệu phản ứng sao?-3

Không để cho căng thẳng leo thang, phía đại diện truyền thông của Dior đã lên tiếng xin lỗi Hà Hồ cùng thân tín. Thương hiệu cũng đã có động thái chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên ở tất cả các chi nhánh của Dior, ngăn không cho tình trạng tương tự tái diễn. 

Về phần mình, giọng ca Say Goodbye chốt hạ drama bằng vài dòng story ngắn gọn với tâm thế điềm tĩnh:

Hà Hồ bị Dior tỏ thái độ: Khách hàng ném đá, nhãn hiệu phản ứng sao?-4Hà Hồ bị Dior tỏ thái độ: Khách hàng ném đá, nhãn hiệu phản ứng sao?-5
Dior vẫn luôn là một trong số ít những thương hiệu cao cấp được trân quý nhất Việt Nam. Với giá trị thương hiệu cao chót vót, cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp của đa số nhân viên, hi vọng rằng nhãn hàng sẽ luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt giới mộ điệu thay vì drama ''ơi là trời'' thế này.

 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sieu-sao-no-bi-nhan-vien-thuong-hieu-cao-cap-to-thai-do-loi-lom-hang-loat-khach-hang-nem-da-nhan-hieu-phan-ung-sao-162220804111122059.htm

thương hiệu Dior Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất