Hà Hồ bị shop nọ tố mặc đồ nhái, nữ ca sĩ liền 'phản dame' 1 câu nghe mà tỉnh người!

Là vì Hà Hồ "có duyên" với những lời đấu tố hay chủ shop nọ đã quá vội vàng?

Là ngôi sao hạng A có tiếng tăm lan rộng nhưng Hà Hồ cũng nổi danh bởi... cái số thị phi. Hết lần này tới lần nọ, thị phi lần lượt tới "gõ cửa" nhà nữ ca sĩ dù chẳng ai muốn chào đón.

Mới đây, ngay những ngày giáp Tết, cô tiếp tục vướng vào lùm xùm mặc đồ đạo nhái dù cho câu chuyện phía sau khiến nhiều người "cạn lời".

Cụ thể, chủ nhân một shop thời trang nọ ở TP.HCM gây xôn xao khi đăng đàn tố cáo nữ ca sĩ mặc đồ đạo nhái sản phẩm của anh. Người này cũng sử dụng nhiều từ ngữ mang hàm ý mỉa mai, công kích khá chua cay. 

Hà Hồ bị shop nọ tố mặc đồ nhái, nữ ca sĩ liền phản dame 1 câu nghe mà tỉnh người!-1
Bài đăng mỉa mai Hà Hồ

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện, chân dài Lê Thuý - người bạn thân thiết của Hà Hồ đã không giấu nổi bức xúc mà lên tiếng thay cho đàn chị. Cô cho biết chủ nhân thương hiệu đã bán mẫu áo dài cho Hà Hồ mà không hề hay biết, thậm chí còn chẳng nhận ra "con đẻ" của mình.

Đáng chú ý hơn, giọng ca What Is Love? đã để câu cảm thán đầy ngán ngẩm phía dưới bài đăng của đàn em: "Ủng hộ bạn trẻ mà bạn trẻ nói chuyện kiểu đó thì chịu rồi!".

Hà Hồ bị shop nọ tố mặc đồ nhái, nữ ca sĩ liền phản dame 1 câu nghe mà tỉnh người!-2Hà Hồ bị shop nọ tố mặc đồ nhái, nữ ca sĩ liền phản dame 1 câu nghe mà tỉnh người!-3
Phản ứng của Lê Thuý và "khổ chủ"

Hà Hồ bị shop nọ tố mặc đồ nhái, nữ ca sĩ liền phản dame 1 câu nghe mà tỉnh người!-4
Nữ người mẫu công khai giao dịch với shop nọ

Sau cùng, chủ nhận shop áo dài bẽ bàng công khai xin lỗi, đồng thời biện minh: "Không thể chắc chắn Hồ Ngọc Hà có mua đồ của mình không vì thực tế mình chưa tiếp cô ấy nên mình đã nói Hà Hồ mặc đồ giống bên mình, cũng bởi đồ bên mình bị nhái rất nhiều".

Thôi thì coi vì như một phút nhanh tay mà chủ shop mất khách, ảnh hưởng danh tiếng bởi câu chuyện "ối dời ơi". Còn về phần mình, chắc hẳn Hà Hồ chỉ biết thở dài thườn thượt vì gần tới năm mới rồi mà vẫn còn "đen".

Hà Hồ bị shop nọ tố mặc đồ nhái, nữ ca sĩ liền phản dame 1 câu nghe mà tỉnh người!-5
Lời cáo lỗi muộn màng từ chàng chủ shop

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-ho-bi-shop-no-to-mac-do-nhai-nu-ca-si-lien-phan-dame-1-cau-nghe-ma-tinh-nguoi-161222801172226249.htm

Lê Thúy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao