Hà Hồ khoe ảnh bầu bí, 'bàn tay hư' Kim Lý được chú ý hơn cả

Cả Hà Hồ lẫn Kim Lý đều thường xuyên có hành động chạm vòng 3 của đối phương như thể "đánh dấu chủ quyền".

Cách đây ít giờ, Hà Hồ đăng loạt khoảnh khắc hoài niệm quá khứ. Theo đó, cô công khai khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Kim Lý thời mới mang bầu.

Hà Hồ khoe ảnh bầu bí, bàn tay hư Kim Lý được chú ý hơn cả-1
Hà Hồ khoe ảnh bầu thời 3-4 tháng bị nghén.

Trong không gian phòng tắm, người đẹp diện bodysuit khoe chiếc bụng lớn lên từng ngày, bên cạnh là Kim Lý ở trần lộ body săn chắc.

Ngoài diện mạo vẫn xinh tươi của mẹ bầu thì điều khiến khán giả chú ý chính là "bàn tay hư" của nam diễn viên liên tục đặt lên vòng 3 của mỹ nhân 8X. Kim Lý cũng không ngần ngại trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn từ phía sau khi được lên chức bố.

Hà Hồ khoe ảnh bầu bí, bàn tay hư Kim Lý được chú ý hơn cả-2
Kim Lý bị soi liên tục có hành động "bàn tay hư" với Hà Hồ.

Hà Hồ khoe ảnh bầu bí, bàn tay hư Kim Lý được chú ý hơn cả-3
Dường như bà mẹ bỉm đang "ăn mày quá khứ" thời còn được ngao du khắp nơi thay vì ngập trong "bỉm sữa" với cặp sinh đôi hiện tại.

Hà Hồ khoe ảnh bầu bí, bàn tay hư Kim Lý được chú ý hơn cả-4
Đây không phải lần đầu, nam diễn viên "Hương Ga" bị soi khoảnh khắc kém duyên như thế này. Trong chuyến du lịch ở khu nghỉ dưỡng 6 sao, Kim Lý cũng động chạm vòng 3 của Hà Hồ, thả dáng ở bể bơi vô cực. Với góc máy từ phía sau, body của cặp trai tài gái sắc khiến khán giả trầm trồ, mlem.

Hà Hồ khoe ảnh bầu bí, bàn tay hư Kim Lý được chú ý hơn cả-5
Không riêng gì Kim Lý, Hà Hồ cũng từng có hành động đặt tay lên vòng 3 của người tình như một cách "đánh dấu chủ quyền".

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-ho-cong-khai-anh-moi-bau-bi-nhung-ban-tay-hu-cua-kim-ly-chiem-song-n-292504.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất